ช็อกวงการเพลง! "เทคออฟ" แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกันสมาชิกวง Migos ถูกยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี ต่อหน้าคน 50 คน

วันที่ 2 พ.ย. 65 มีเรื่องให้ช็อกกันอีกแล้ว! หลังวงการเพลงฮิปฮอปสูญเสียครั้งใหญ่และสร้างความช็อกต่อแฟนเพลง หลังวานนี้ (1 พ.ย.65) "เดลี่เมล" มีการรายงานว่า แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) สมาชิกวง Migos ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี เข้าที่ศีรษะ บริเวณช่วงคอ ต่อหน้าคน 50 คน ในงานปาร์ตี้ส่วนตัว โดยพยานที่อยู่เหตุการณ์เล่าว่า มีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีคนอยู่ที่ 40-50 คน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นยังไม่มีการระบุตัวตนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข้อเท็จจริง

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) ก็มีคนในวงการบันเทิง แวดวงฮิปฮอปและแฟนเพลงต่างออกมาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามสำหรับแร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Migos รวมกับ Offset (ออฟเซ็ต) และ Quavo (ควาโว) เป็นวงดนตรีที่ถือว่าทรงอิทธิพลที่สุดในยุคของพวกเขา เป็นผู้บุกเบิกสไตล์การแรปแบบสตักกาโต ก่อนที่วง Migos จะแยกย้ายกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงดังระดับนานาชาติมากมาย อาทิ "Bad and Boujee" "Versace" และ "Walk It Talk It" เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอ "Quavo" (ควาโว) & "Takeoff" (เทคออฟ) เพิ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอ เพลง "Messy" เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.65) สด ๆ ร้อน ๆ ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น