กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่รถถจักรยานยต์คันหนึ่งขับมาตามถนนมหิดลขาเข้าเมืองเชียงใหม่  ตรงข้ามกับบ้านเอื้ออาทรหนองหอย ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักแฉลบล้มทำให้ร่างของคนขับรถฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างข้างทางเสียชีวิตคาที่ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.30 น.

 

หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหยาดฟ้า ได้เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ ล้มอยู่ริมถนน ใกล้กันนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายปกรณ์ อายุ 22 ปี สภาพศพร่างฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้านอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างๆ มีหมวกกันน็อควางอยู่ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ แฟนของผู้ตายก็ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และได้ร้องไห้อย่างหนักจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันพยุงไปพักข้างทาง

 

นางสาวส้ม แฟนสาวของผู้ตายเผยว่าผู้ตายเลิกงานแล้วก็ไปหาเพื่อนที่ลงมาเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วกำลังจะกลับที่พัก ระหว่างนั้นก็โทรหาแฟนหนุ่มตลอดแฟนหนุ่มก็บอกว่าใกล้ที่ที่พักแล้ว และตนก็รอรอเท่าไหร่แฟนหนุ่มก็ไม่มาสักที โทรหาหลายสายก็ไม่รับมารู้อีกทีก็ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกซึ่งตนก็ถึงกับช็อกและยังทำใจไม่ได้

 

จากการสอบถามนายจายหลิ่ง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถมาด้วยความเร็ว โดยเมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุกลับพบว่ารถผู้ตาย ได้เซมาทางด้านซ้าย ก่อนจะชนใส่ขอบฟุตบาทข้างทาง ซึ่งตัวผู้ขับขี่ได้หลุดจากรถก่อนที่จะการกระแทกใส่เสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจาก ผู้ขับขี่อาจจะหลับในจนเป็นเหตุทำให้รถเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนข้างทางอย่างจัง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำไปเก็บรักษาที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อรอให้ญาติไปรับศพบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป