ที่แท้แย่งผู้ชาย! 2 โรงเรียนดัง ยกพวกยิงกันเจ็บ ใต้สะพานสาทร สถานีรถไฟฟ้าตากสิน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 ต.ค. 2565 ...อินศร อุดติ๊บ สว. (สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในสวนสาธารณะ ใต้สถานีรถไฟฟ้าตากสิน ถนนสาทร แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมาก ยาวเป็นทางไปจนถึงสะพานลอยข้ามคลองสาทร ระยะทางประมาณ100เมตร ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ3ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลิดสิน เป็นหญิง1ราย ทราบชื่อ ..บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ข้อเท้าขวา บาดเจ็บเล็กน้อย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยกรรไกรเข้าที่หน้าท้องถูกเส้นเลือดใหญ่ อาการสาหัส ส่วนนายนก (นามสมติ) อายุ 16 ปี ถูกกรรไกรแทงที่หลังมือซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย และในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่1ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้อาวุธกรรไกรไว้ได้ทราบชื่อนายเสฏฐวุฒิ อายุ 20 ปี พร้อมกรรไกรเปื้อนเลือด 1 เล่ม

ต่อมาสน.ยานนาวา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลิดสินว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่จยย.มาจับกลุ่มหน้าโรงพยาบาล เพื่อมารอแก้แค้นกลุ่มผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจนับสิบนายปิดล้อมหน้าโรงพยาบาล กลุ่มวัยรุ่นต่างแตกย้ายกันหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ก็จับกุมตัววัยรุ่นได้2คน คือนายตอง และนายน็อต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่แบล็งกัน ดัดแปลงพร้อมกระสุนปืนขนาด.38 5 นัด มีดพกยาว 1 ฟุต ถูกใส่ไว้ใต้เบาะรถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2ขท 1672 กรุงเทพมหานคร นำตัวไปสอบสวนที่สน.ยานนาวา

สอบสวนทราบว่า สาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากนักเรียนหญิง ชั้น .ปลายโรงเรียนชื่อดังย่านพระราม3 และโรงเรียนมัธยมหญิงชื่อดังย่านบางรัก มีปัญหากันเรื่องผู้ชาย โดยทะเลาะกันในโลกโซเชียล จึงมีการนัดเคลียร์ปัญหากันระหว่างวัยรุ่น2กลุ่ม คือ กลุ่มวัยรุ่นคลองเตย และกลุ่มวัยรุ่นตลาดน้อย แต่การเจรจาไม่เป็นผล จึงเกิดเรื่องบานปลายดังกล่าว ส่วนนายตองกับนายน็อต ทราบว่าเพื่อนสาวถูกยิง จึงยกพวกมาช่วย แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนทราบตัวมือปืนรายนี้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป