ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายปกครองและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าปิดล้อมตรวจค้นผับดังกลางเมืองสระแก้ว หลังมีการร้องเรียนว่า มีการเสพยาเสพติดและสถานบริการเปิดเกินเวลา

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และนายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัตฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.สระแก้ว ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นสถานบริการและสถานบันเทิงดัง 2 แห่ง กลางเมืองสระแก้ว ประกอบด้วย ร้านเรพอัพ บาร์ และ ฤกษ์เล่า ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่าอาจจะมีการเสพยาเสพติดและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในสถานบริการ โดยเข้าตรวจบัตรประชาชนของผู้มาใช้บริการ และทำการตรวจปัสสาวะผู้ที่มาใช้บริการทุกคน รวมทั้งตรวจค้นอาวุธปืน และตรวจค้นยานพาหนะ รถยนต์ของผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่งผลการตรวจพบเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ดึกนัก ผู้ใช้บริการยังมีไม่มากนัก

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในกลุ่มนักเที่ยวจากร้านเรพอัพ 13 คน ร้านฤกษ์เล่า 21 คน รวม 34 ราย โดยพ.ต.อ.เอกอนันต์ ผกก.สภ.สระแก้ว ยืนยันว่า ผลตรวจไม่พบสารเสพติด และไม่พบสิ่งกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่ผ่านมามีผับดังหลายแห่งกลางเมืองสระแก้ว ถูกชาวบ้านร้องเรียนว่า มีการเสพยาเสพติด ค้าประเวณี และเปิดให้บริการเกินเวลาหลายแห่ง กระทั่ง ล่าสุดมีการร้องเรียนไปยังหน่วยงานระดับสูงจนมีการเข้าตรวจสอบดังกล่าว