สาวร้องถูกสามีเก่าบุกทุบบ้านพังทรัพย์สิน แถมวิดีโอคอลมาเย้ย แจ้งความไป 1 เดือน แต่คดียังไม่คืบ สามีเก่ายังใช้ชีวิตชิล ๆ

หญิงสาวคนหนึ่ง ส่งเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ระบุใจความว่า สามีเก่าที่เลิกรากันไปเป็นปีแล้ว บุกมาทำลายข้าวของในบ้านจนได้รับความเสียหาย แม้จะเข้าแจ้งความเอาผิดอดีตสามีไว้ที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แต่คดีผ่านไปเป็นเดือนแล้ว ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่อย่างใด อดีตสามียังใช้ชีวิตสบายลอยนวล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นางสาวถิรดา จงไพบูลย์ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยนางสาวถิรดา เล่าว่า แฟนเก่ากับคนมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยลูกอยู่กับอดีตแฟน ส่วนสาเหตุที่แฟนเก่าบุกมาทำลายข้าวของนั้น เนื่องจากพยายามกลับมาขอคืนดี แต่ตนไม่อยากคืนดีด้วย

วันเกิดเหตุแฟนเก่าได้บุกไปที่บ้าน วิดีโอคอลมาหา บอกให้ตนกลับมาเจอกันที่บ้าน แต่ตนไม่ยอมไป แฟนเก่าจึงใช้ค้อนที่พกมาทุบกระจกประตูบ้าน ก่อนเดินเข้าไปในบ้าน เอาน้ำมันเครื่องที่เตรียมมาราดใส่ห้องนอน ห้องแต่งตัวจนเสียหาย จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบเครื่องซักผ้า รวมถึงข้าวของอื่นๆ พังเสียหาย ตนที่เห็นเหตุการณ์ผ่านการวิดีโอคอล ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยไประงับเหตุ แต่กว่าตำรวจจะมาถึง แฟนเก่าก็หลบหนีไปแล้ว

หลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ท่าม่วง แต่เรื่องก็ผ่านมานานเป็นเดือน โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่ตนมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานให้ตำรวจ แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ แฟนเก่าผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตปกติสะดวกสบาย แต่ตนต้องแบกรับค่าใช้จ่ายจากความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ตนเองจึงอยากให้เตำรวจที่ดูแลคดีนี้ ช่วยจัดการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายและรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น