เปิดวาร์ปมือตบ! "วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล" บุกทำร้าย "ศรีสุววรณ" ย้อนวีรกรรมที่ผ่านมาเคยจัดหนัก "แรมโบ้ อีสาน" มาแล้ว

วันที่ 18 ต.ค. 2565 จากเหตุการณ์ "นายศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อขอให้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ตามครรลองของกฎหมาย กรณีทอล์กโชว์เดี่ยว 13 ของ "โน้ส อุดม แต้พานิช" หนุน "ม็อบทำหน้าที่แทนเรา" ว่า ผิดหรือไม่ อย่างไร

จากนั้นมีชายปริศนา บุกเข้าต่อยเข้าที่หน้าของนายศรีสุวรรณ ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จนทำให้เกิดการชุลมุน หลังเกิดเหตุไม่นานนายศรีสุวรรณก็ได้เดินเข้าไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภายหลังเกิดเหตุทราบว่าชายปริศนาคนดังกล่าว ชื่อ "นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล" หรือ ศักดิ์ อายุ 62 ปี เป็นผู้ชุมนุมคณะราษฎร และอดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงปี 53 เคยตกเป็นผู้ต้องหาจากการเข้าร่วมการชุมนุมเมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2563 บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ร้ายแรง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาศาลยกฟ้อง และเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 64 "นายวีรวิชญ์" ยังเคยบุกทำร้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" มาแล้ว

โดย "นายวีรวิชญ์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไว้ว่า "ผมคาใจหลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยปม 8 ปี นายศรีสุวรรณออกมาประกาศว่า ใครชุมนุมแจ้งจับหมด ผมคนหนึ่งแหละที่ชุมนุม นี่คือสิ่งที่ผมตั้งใจมาตบเพื่อสั่งสอน ผมอายุ 62 ปี ผมจะตบไอ้แรมโบ้ ไอ้แรมโบ้มันต้องชั่วที่สุด ผมจึงตบ แม้กระทั่งไอ้ศรีสุวรรณ แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนิทกับผมเขาก็ฝากมาตบด้วย"