พีอาร์โดนยาเสียสาว ผลเลือดชัดมีสารจริง เจ้าตัวย้ำดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2565 นายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก จากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย นำตัว น.ส.ดา นามสมมติ อายุ 19 ปี พนักงานพีอาร์ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และ น.ส.เมย์ นามสมมติ อายุ 23 ปี  เพื่อนสาว และผลการตรวจเลือดจากโรงพยาบาลมามอบให้ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ รอง ผกก.(สอบสวน)  สภ.เมืองอุดรธานี หลังสงสัยว่าจะถูกลูกค้าชาย 4 คน  หยอดยาเสียสาว จนดิ้นทุรนทุราย ต้องนำส่งโรงพยาบาล และตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 27 กันยายน 2565 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

นายภาณุมาศ เฮียเปี๊ยก เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำผลตรวจเลือด น.ส.เมย์ และ น.ส.ดา ซึ่งพบมีสารแปลกปลอมมามอบให้พนักงานสอบสวน ซึ่งหมอได้ยืนยันว่า เป็นสารที่อยู่ในกลุ่มยาจำพวกไซแนค โซแลม แวร์เลี่ยม ซึ่งมีฤทธิ์กล่อมประสาท มึน เบลอ จำเหตุการณ์ไม่ได้ในช่วงขณะนั้น เกิดจากยาจำพวกนี้ จึงนำหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าที่อยู่ในคลิปวิดีโอ ถ้าหากลูกค้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำ ก็สามารถใช้สิทธิ์ได้ มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน แก้ข้อกล่าวหา แต่สิทธิของผู้เสียหายคือหลักฐานที่มี ทั้งกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุว่า ที่โต๊ะเกิดเหตุมีใครอยู่บ้างกับพนักงาน

 

“ ส่วนหลักฐานสำคัญคือผลตรวจเลือดว่ามีสารพวกนี้ในร่างกาย ยาพวกนี้ถ้าไม่มีสั่งยาจากแพทย์ จะไม่สามารถซื้อได้ และพนักงานจะไปหาซื้อกินเองก็ไม่ได้ แต่ถ้าหากใครมีเพื่อนเปิดร้านขายยาก็อาจจะขอเพื่อนมาได้ หมอแจ้งว่า ยาพวกนี้มีส่วนผลในยาเสียสาวขายตามเว็บไซต์เกลื่อน ยาเสียสาว หรือยามอม มีส่วนผสมของพวกนี้ ที่หมอให้เหตุผลไว้ ขณะนำไปใช้จะเป็นตัวยาเพียวๆ หรือนำไปผสมกับตัวอื่น ”

 

ส่วน น.ส.เมย์ เปิดเผยว่า พอเห็นผลตรวจเลือดก็ตกใจ ตอนโดนยาเข้าไปก็จำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไร เบลอ อยากจะให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่ทำงาน อยากกลับบ้านไปพักผ่อนร่างกาย คิดว่าจะไม่ทำงานกลางคืนอีกแล้ว  ฝากเตือนพี่ น้อง ที่ไปเที่ยวและทำงานกลางคืน ดูแลตัวเองดีๆ แขกจากต่างจังหวัดที่ไม่รู้จักก็ให้ระวัง แก้วเครื่องดื่มที่แขกให้ดื่มก็ควรระวัง

 

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากรับหลักฐานจากผู้เสียหายมาแล้ว ต้องไปสอบสวนเพิ่มเติมคือแพทย์ที่ลงความเห็นว่า สารนี้มีผลต่อร่างกายอย่างไร ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร