ฝากขังลูกเขยโหด! บุกยิงพ่อตาน้องเมียดับ ส่งศาลอาญาธนบุรี เจ้าตัวเผย "เลือกได้จะไม่ทำ"

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 09.30 น. ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. เพชรเกษม ได้ควบคุมตัว "เป้" หรือ "นายนที พันธุมแสย" อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา บุกเดี่ยวเข้าไปยิง นายธานิน ศรีตะ อายุ 46 ปี , นายพงศธร ศรีตะปัญญะ อายุ 22 ปี ซึ่งทั้งคู่ถูกยิงบริเวณศีรษะ และท้ายทอย 1 นัด ซึ่งเป็นพ่อตาและน้องชายเมียของผู้ก่อเหตุภายในบ้านพักหลังหนึ่งในซอยเพชรเกษม 63 กรุงเทพฯ โดยปมการก่อเหตุ เพราะแค้น หลังจากถูกกีดกันไม่ให้รักกับลูกสาว โดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้บริเวณศาลาริมน้ำวัดม่วง ฝั่งตรงข้าม สน. เพชรเกษม

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม นำตัว นายนายนที พันธุมแสย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามคดี 1. ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พรบ. อาวุธปืน ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี โดยคัดค้านการประกันตัว ระหว่างเดินทางออกจากห้องขังเข้าไปยังรถควบคุมผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นความจัดแย้งระหว่างครอบครัวภรรยา นายนที เผยว่า "มันมีตื้นลึกหนาบางอะไรมากกว่านั้น ผมทนมาตลอด นอกจากเรื่องกีดกันความรักก็ยังมีอีกหลายๆ อย่าง" ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าอยากจะขอโทษอะไรฟังครอบครัวภรรยาหรือไม่ นายนที พยักหน้าพร้อมบอกว่า "ถ้าเลือกได้จะไม่ทำ"

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงความห่วงใยลูกกับภรรยา นายเป้ได้แต่พยักหน้าเป็นสัญญาณว่ามีความห่วงใยถึงลูกและภรรยาและจะให้แม่ของตัวเองเป็นคนเลี้ยงลูก

ในขณะเดียวกันวันนี้ช่วงเช้าก่อนฝากขังนายเป้ ทางครอบครัวของนายนาทีได้เดินทางมาเยี่ยมด้วย พร้อมนำอาหารและน้ำมาให้รับประทานในช่วงเช้า โดยมีแม่ พี่สาว และแฟนสาวของนายนที ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายและพี่สาวของผู้ตาย มาเยี่ยมด้วย โดยแฟนสาวพยายามจูงลูกชายวัย 4 ขวบ หลบนักข่าว