"แรมโบ้" เห็นด้วยผลสำรวจ "ซูเปอร์โพล" ประชาชนส่วนใหญ่ไว้ใจนายกฯ ย้ำนักการเมืองที่เห็นต่างเลิกโจมตี เพราะไม่เกิดประโยชน์กับประชาชน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความเห็นประชาชน เรื่องนักการเมืองที่ประชาชนวางใจมากที่สุด ในการทำให้กองทัพเป็นทหารอาชีพ อยู่นอกการเมือง ทำให้กองทัพมีขนาดและขีดความสามารถที่เหมาะสม รวมถึงการป้องกันและตอบโต้การโจมตีระบบสื่อสาร อินเทอร์เน็ต ในขั้วรัฐบาล พบว่าส่วนใหญ่ นายกฯประยุทธ์ ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด

ดังนั้นทำให้เห็นแล้วว่าที่ผ่านมานายกฯประยุทธ์ ให้ความสำคัญในทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์กับประชาชน และให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด จะเห็นได้จากผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนหลายเรื่องที่ผ่านมาประชาชนยังให้ความไว้วางใจอยู่

"ตนเองก็ขอยืนยันกับประชาชนว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์เข้ามาทำงานให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างมาก และยืนยันว่านายกฯจะทำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ไปจนกว่าจะอยู่ครบเทอมซึ่งประชาชนไม่ต้องกังวล ทั้งนี้แม้ว่าขณะประเทศจะอยู่ในช่วงที่ประสบปัญหาน้ำท่วม แต่นายกฯและรัฐบาลยังได้วางมาตรการต่างๆ และงบประมาณออกมาแล้ว เพื่อที่จะช่วยเหลือเยียวยาประชาชนทุกกลุ่มทั้งระยะสั้นและระยะยาว

ขณะเดียวกันตนเองก็ขอให้พรรคการเมืองที่เห็นต่างกับนายกฯและรัฐบาลเลิกออกมาพูดกล่าวหา หรือโจมตีได้แล้ว เพราะไม่เกิดประโยชน์กับประชาชน นอกจากประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง"