สาววัย 26 ปี เหยื่อเมาน์เทนบี เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 25 หลังรักษาตัวนาน 72 วัน

จากเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิง Mountain B อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2565 ให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และยังมีผู้รักษาอาการบาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอย่างต่อเนื่องอีก 11 ราย รวม 24 ราย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 ต.ค. 2565) น.ส.ปาริชาต ขวัญยืนยง หรือป๊อป อายุ 26 ปี พนักงานบริษัท ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย นับเป็นรายที่ 25 หลังจากนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 72 วัน

น.ส.ดาราวดี เกตุแก้ว พี่สาว เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ น้องป๊อปได้ไปกับเพื่อน โดยวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 85% หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด และปอด ไตมีปัญหา ต้องฟอกไตตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังพบเชื้อราในไขข้อ ซึ่งเมื่อวานนี้ แพทย์ได้ยุติการรักษา เนื่องจากร่างกายน้องป๊อปไม่ตอบสนองกับยาที่รักษา ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบ

ขณะนี้ ทางครอบครัวรู้สึกเสียใจ เนื่องจากระยะเวลาการรักษาที่ยาวนาน ทำให้น้องป๊อปต้องอดทนต่อสู้อย่างทุกข์ทรมาน โดยจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดหนองหว้า จังหวัดระยอง