หนุ่มวัย 38ปี คลั่งอาละวาดเผาบ้าน ไม่ยอมให้ใครช่วยถือมีดไล่ฟัน ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ และช่วยยายวัย 81 ปีออกมาจากกองเพลิง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงนาน 30 นาทีจึงสงบ ชาวบ้านเผยคลั่งทำร้ายแม่และยายเป็นประจำ

เมื่อเวลา10.00 น.วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ.ทรัพย์สิน  จิตรจักร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งทางวิทยุ191ว่ามีชายคุ้มคลั่งอาละวาดเผาบ้านถือมีดไม่ให้ใครเข้ามาภายในบ้าน จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลป่างิ้วได้นำรถน้ำฉีดควบคุมเพลิงบ้านไม้ทรงไทย และทางผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2พร้อมด้วยลูกบ้านได้ทำการควบคุมตัวชายที่กำลังคุ้มคลั่ง ทราบชื่อต่อมาว่านายณัฐสันต์ หรือออฟ อายุ 38 ปี

จาการสอบถาม น.ส.ฉลวย ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า วันนี้แม่ของนายออฟ ได้ออกไปเอายาจิตเวชที่โรงพยาบาล ตนเองก็อยู่ในบ้านกับนายออฟสองคน โดยนายออฟได้ทำการเผาขยะที่เก็บมากองไว้ไต้ถุนบ้านจำนวนมากแล้วไฟก็ลุกลามเข้าในบ้าน ตนเองเรียกร้องให้คนช่วยอยู่บนบ้าน ส่วนนายออฟที่กำลังคลั่งอยู่ข้างล่างถือมีดไม่ยอมให้ใครเข้าไปในบ้าน

ทางด้านนายประพันธ์ คนเห็นเหตุการณ์ผ่านมาจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่2แล้วเข้าไปช่วยยายวัย83ปีออกมาจากตัวบ้านแล้วช่วยกันควบคุมตัวนายออฟ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายวัลลภ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2ตำบลป่างิ้ว เล่าให้ฟังว่านายออฟนั้นคลุ้มคลั่งเป็นประจำและตนเองก็จะมาเจรจา ตอนนี้เป็นผู้ป่วยจิตเวช

ส่วนทางป้าวัย 60ปี ข้างบ้าน เล่าให้ฟังว่า นายออฟนั้นคุ้มคลั่งทำร้ายแม่และยายเป็นประจำ ใครพูดอะไรไม่ได้ ชอบเอามีดไม้ไปไล่ทำร้ายเขา วันนี้ได้ทำการจุดเผาขยะที่บริเวณใต้ถุนบ้านจนไฟลุกเข้าไหม้บ้านและไม่ยอมให้ใครเข้าไปในบ้าน ถือมีดไล่ฟัน โชคดีมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้แล้วช่วยยายออกมา และทางเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงอยู่ประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบลงบ้านเสียหายเกือบทั้งหลัง

นายออฟ  เคยติดยามาก่อน และป่วยเป็นจิตเวชในที่สุด  เบื้องต้นทางเจ้านำตัวนายออฟไปยังโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการรักษาอาการคลั่งก่อน  ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนขยายผล