"เต๊ะ ศตวรรษ" ควงแฟนสาว "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" จดทะเบียนสมรส เผยปู่ย่าตายาย อยากอุ้มหลานแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 ที่สำนักงานเขตวังทองหลาง กทม. ดาราหนุ่ม "เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร" จูงมือแฟนสาว "แจ็คกี้ แพรวไพลิน บูชานันท์" จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ฤกษ์สะดวกวันที่ 10 เดือน 10 เวลา 10 โมง 10 นาที โดยมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายอาทิ คุณพ่อชุมพล เศรษฐกร, คุณแม่ภรณ์ ภัคกุล เหลืองไชยมังกร ( แม่เต๊ะ ) คุณแม่พิมพ์พิศา ยลประสงค์ (แม่แจ็คกี้), คุณยายสำอางค์ ยลประสงค์ (ยายแจ็คกี้), คุณขจร ธนังกูรวิโรจน์ (ศิษยาภิบาล คริสตจักรไท) และ เพื่อนสนิทในวงการ หนุ่มจีสตาร์ ชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี, อั้มแอบแซ่บ หรือ รัฐ ริมธีรกุล ร่วมเป็นสักขีพยานในการจดทะเบียนสมรส

 

 

ด้าน "เต๊ะ ศตวรรษ" เผยความรู้สึกตื่นเต้นมากมือเย็นมากตลอดการเซ็นเอกสาร เพราะถือว่าวันนี้เราทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แจ็คกี้ก็พร้อมที่จะมาใช้นามสกุลเศรษฐกร แต่ถ้าให้สมบูรณ์ที่สุดจะเป็นวันที่เราแต่งงานกันในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เพราะวันนั้นจะเป็นวันที่เราจะได้สัญญากันและเป็นวันที่เราจะได้พรจากพระเจ้าอย่างสมบูรณ์ ตอนนี้ปู่ย่าตายายก็เปรยๆ แล้วอยากอุ้มหลานสักที ตอนนี้ผมอายุ40 ปี แล้ว แจ๊คกี้ ก็ 29 ปี เป็นวัยที่เราพร้อมจะมีลูกได้ตั้งนานแล้ว คาดว่าปีหน้าพระเจ้าคงส่งลูกมาให้เรา สุขภาพของเราแข็งแรงทั้งคู่พร้อมแล้ว

ส่วนเรื่องงานของเราทั้งคู่ ไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ เพราะเรารู้กันตั้งแต่แรกว่าเราทำงานอะไรกันปีหน้าผมก็ต้องไปถ่ายละครที่ไต้หวัน ส่วนแจ๊คกี้เป็นแอร์ต้องบินตลอดมีเวลาเจอกันน้อยมากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร