ตำรวจเร่งไล่ล่าผัวใหม่สุดเหี้ยม ที่ก่อเหตุอุกอาจใช้ปืนยิงเมียวัย 47 ปี เสียชีวิตคาลานจอดรถคอนโดหรู ย่านห้วยขวาง ปมเหตุมาจากความแค้น ที่ฝ่ายหญิงบอกเลิกและแจ้งจับ เพราะทนถูกทำร้ายไม่ไหว

ภาพจากกล้องวงจรปิด คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร บันทึกภาพขณะที่ครอบครัวหนึ่ง กำลังจอดรถ โดยแม่และลูกสาว ได้ลงจากรถก่อนจะมีชายคนหนึ่ง เดินตรงเข้ามาหาทั้งสองคน ก่อนจะชักปืนจ่อยิง ทำให้ทั้งสองคนพยายามวิ่งหนี ก่อนชายคนดังกล่าว จะตามไปจ่อหญิงผู้เป็นแม่ เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ หญิงอายุ 47 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ใกล้กันพบซองพกปืนสีดำใน 1 ชิ้น ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งานตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

สอบสวนลูกสาวผู้ตาย หญิงเสื้อดำในกล้องวงจรปิด ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสถาพร ขาวเผือก อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ซึ่งเคยอยู่กินฉันสามีภรรยากับแม่ ประมาณ 2 ปีที่จังหวัดพัทลุง กระทั่งช่วงเดือนสิงหาคม ลูกสาวไปเยี่ยมผู้ตายที่ภาคใต้ จนทราบว่า นายสถาพร มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง จึงพาแม่กลับมาที่กรุงเทพมหานคร ต่อมา วันที่ 26 สิงหาคม นายสถาพร ได้มาตามแม่กลับไปที่จังหวัดพัทลุง จึงมีปัญหากันอีกครั้ง เนื่องจากนายสถาพรใช้ความรุนแรง และพกอาวุธปืน ลูกสาวจึงแจ้งให้ตำรวจจับกุม ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และพกพาอาวุธปืน ต่อมานายสถาพร ได้รับการประกันตัว และมาก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้ตายซ้ำ จึงถูกแจ้งความอีก 2 ข้อหา

กระทั่งเย็นวานนี้ นายสถาพร ได้มาดักรอผู้ตายและครอบครัว ที่คอนโดฯ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต แล้วก็หลบหนีออกไปโบกขึ้นรถแท็กซี่ หลบหนีไปอย่างใจเย็น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย