รวบหนุ่มป่วยจิตเวช เมายาเพี้ยน ทำร้ายแม่เลี้ยง กระทำชำเราตุ๊กตา มีพฤติกรรมในการใช้สารเสพติดมาเป็นเวลานาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งตรวจสภาพทางจิต ก่อนส่งรักษาตัวต่อที่รพ.ศรีธัญญา ต่อไป

จากกรณีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวที่เพจ “สายไหมต้องรอด” โพสต์รูปภาพและข้อความที่ประชาชนรัองเรียนมีคนเสพยา เวลาเสพยามักจะมีอาการคลุ้มคลั่งชอบทำร้ายคนในบ้าน พกมีดติดตัวไว้ตลอด  เคยแจ้งตำรวจมาจับไปหลายรอบแล้ว  จับไปไม่กี่วันก็ปล่อยออกมาแล้วเขาก็กลับไปเสพยาอีกเหมือนเดิมเวลาเสพยาจะ กระทำชำเราตุ๊กตา ชอบขโมยกางเกงชั้นใน

 

ล่าสุด พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น โดย พ.ต.ท.อภิชัย หวลจิตต์ รอง ผกก.ป. สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รอง ผกก.สส.สน.ประชาชื่น และกำลังฝ่ายปราบปราม ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรพงษ์ อายุประมาณ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ขณะนั่งอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนหนองจุฬา แขวงจตุจักร  เขตจตุจักร กทม. จากการสอบถามแม่เลี้ยง นายสุรพงษ์  ระบุว่าลูกชาย มีอาการป่วยทางจิต เนื่องจากที่ผ่านมามีพฤติกรรมในการใช้สารเสพติดมาเป็นเวลานาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อตรวจสภาพทางจิต ก่อนส่งรักษาตัวต่อที่รพ.ศรีธัญญา ต่อไป