เจอทัวร์ลงยับ! สาวโพสต์คลิปถามโซเชียล "จอดรถแช่ในช่องเติมลม" ผิดตรงไหน?

วันที่ 8 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากวานนี้ (7 ต.ค.65) เพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถเเรงข่าวเด็ด V.4 ได้โพสต์คคลิปของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นดรามาดังบนโลกโซเชียล โดยเธอเล่าในคลิปวิดีโอว่า ตนเองนำรถมาจอดในปั๊มแห่งหนึ่ง โดยจอดรถในช่องเติมลมรถ จากนั้นลงไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่เรื่องมันพีก ตรงที่หลังจากกินเสร็จ ตนเองกลับที่รถพบว่า มีกระดาษมีเสียบอยู่ที่มือจับของประตูรถ โดยระบุว่าความว่า "จอดรถควาย ๆ แหก ๆ ดูด้วย" แต่ตนเองว่างงว่าผิดอะไร เนื่องจากจอดในซองปกติ "จอดในซอง หรือเขาจะเติมลมหรอ เออ ขอโทษได้มั้ยล่ะ แน่จริงก็... ยืนรอเลย ไม่ต้องมาเขียนหรอก ยืนรอ โอเคไหม ไม่กล้านี่หว่า ด่าก็ด่าต่อหน้าเลย อิหยังวะ ไปละ"

ต่อมาเธอได้ออกมาขอโทษผ่านบัญชีติ๊กต็อกของเธอ โดยระบุว่า ขอโทษกับเรื่องดังกล่าว ไม่คิดว่าจะกลายเป้นกระแส หรือโดนด่าหนักขนาดนี้ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจตนเองผิด ทุก ๆ อย่าง ทุก ๆ การกระทำ แต่ที่ตนเองทำไปนั้น เป็นส่วนหนึ่งของหนังสั้น แต่ไม่คิดว่าเพจดัง ๆ ต่าง ๆ จะเอาไปเผยแพร่เยอะเช่นนี้

ทั้งนี้ตนเองอยากขอความเมตตากรุณาจากทางเพจและสื่อช่วยชี้แจงให้กับตนเองด้วย เพราะทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง และวอนทุกคนว่า ตำหนิได้ แต่อย่าแรง เพราะจุดประสงค์ของตนเองนั้น อยากเป็นอีกช่องหนึ่งที่สะท้อนสังคม อยากให้คนดูอินไปกับการแสดงและผลงานพี่พวกเราตั้งใจสรรสร้างขึ้นมา พร้อมขอบคุณคนที่เอ็นดูและคอยซัปพอร์ตด้วยเช่นกัน ส่วนคำติชมต่าง ๆ ตนเองก็จะเก็บไปพิจารณาตนเองต่อไป