ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นของสาวสวยสู้ชีวิตคนนี้เลย สำหรับ “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หลังได้ออกเผยว่าต้องเผชิญกับหนี้สินที่ไม่ได้ก่อ แต่ตนเองต้องรับผิดชอบ ถึงขั้นมีข่าวลือว่าจะโดนยึดบ้านหลังแรกที่ซื้อให้กับตายายอยู่เลยทีเดียว เพราะจะต้องนำเงินเก็บที่มีไปปิดหนี้ให้ทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ และส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย และล่าสุดได้เจอเจ้าตัว จึงขออัปเดตข่าวนี้ว่ามีมูลความจริงยังไงบ้าง

 

โดยเธอบอกว่าก็เป็นตามที่ข่าวออกไปเลย คือมีหมายศาลส่งมาจริง แต่ที่ให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อน เหมือนว่าการพาดหัวข่าวดูรุนแรงไปนิดหนึ่ง อาจจะมีการเข้าใจผิดว่าโดนยึดบ้านไปแล้ว จริงๆ ไม่ใช่นะยังไม่โดน แต่อยู่ในกระบวนการพิจารณาไกล่เกลี่ย ที่มีข่าวว่ามีหมายศาลมาติดไว้หน้าบ้านเพื่อจะยึดบ้านหลังนี้ คือมันเป็นหมายศาลมาที่ส่งบ้านจริง เพื่อแจ้งการไกล่เกลี่ยดำเนินการเจรจากัน ทั้งนี้ทั้งนั้นบ้านยังไม่มีการโดนยึดใดๆ

 

ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ รับว่าปัญหามีอยู่แล้ว เราพยายามสู้ทุกอย่างเพื่อหาทางออก ค่อยๆ ผูกแก้กันไปทีละสเต็ป ตัวเราไม่เครียด แต่เราแอบกลัวคุณตาคุณยายท่านจะเครียดแทนเรามากกว่า เพราะท่านได้รับแค่ข่าวสารจากคนอื่นและสื่อ แต่ความจริงทั้งหมดมันอยู่ที่เราที่เป็นคนรู้เรื่อง ส่วนตัวเรามีภูมิคุ้มกันดีเพราะอยู่ในวงการมาแล้ว

 

เราไม่ได้อายที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้นะ แค่ตอนนี้ขอเวลาไปเคลียร์และจัดการให้มันดีก่อนแล้วจะมาอัปเดตอีกที เพราะบางอย่างบางข้อมูลเรายังไม่สามารถพูดได้ สุดท้ายก็ยังคงขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอด