เซ่นพายุโนรู ต้นไม้โค่นล้มทับรถกระบะ เจ็บ 2 ดับ 1 ราย บนทางหลวงชนบทศรีสะเกษ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

 

วันที่ 29 ก.ย. 65 วันที่ 28 ก.ย. 65 เมื่อเวลา 18.55 น. ร.ต.อ.ชนกรานต์ สัมฤทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ที่ถนนสาย ศก. 3013 ห้วยทับทัน-ปรางค์กู่ บริเวณใกล้ห้วยยาง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทินกร เดชาเลิศ ผกก.สภ.ห้วยทับทันทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาว จอดอยู่ฝั่งขาเข้า อำเภอห้วยทับทัน สภาพรถมีต้นไม้ขนาดล้มทับอยู่ โดยสภาพของต้นไม้ล้มขวางถนนทำให้รถคันอื่น ๆ ไม่สามารถสวนทางไปมาได้

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ พบร่างของชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นายบัวสอน พิมดา อายุ 51 ปี นั่งอยู่เบาะหน้าคู่กับคนขับ ติดอยู่ภายในรถและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ และพบนายลาชันย์ ครุฑแก้ว อายุ 31 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยทับทันก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อภายหลังคือ นายประภาพงษ์ ยอดนุ่น อายุ 38 ปี และนายสมหมาย โพงพิมาย อายุ 58 ปี ที่นั่งอยู่ในแค็บของรถ โดยทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวมาเข้ารับการรักษา ซึ่งจากการสอบถามผู้ขับ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าต้นไม้ล้มทับรถหรือว่าขับรถชนต้นไม้ที่ล้มอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยทับทัน จึงได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจร พร้อมทั้งนำเครื่องตัดถ่างมานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร และได้นำรถยนต์ที่เกิดเหตุมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ห้วยทับทัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป