ชายชาวเมียนมา วัย 30 ปี ฆ่าแฟนสาวคนไทย ซึ่งเป็นโชว์เฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก หมกศพไว้ใต้เตียงในห้องเช่ากลางเมืองหาดใหญ่

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ร่วมกันตรวจสอบและเก็บหลักฐานในห้องที่เกิดเหตุ ภายในหอพัก ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งว่ามีศพถูกหมกไว้ใต้เตียง จนส่งกลิ่นเหม็น

พบร่างนางสาววนิดา จิตพิทักษ์ อายุ 45 ปี ชาวตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งคนในพื้นที่รู้จักกันในชื่อ เจ๊น้อย เป็นโชว์เฟอร์และเจ้าของรถตุ๊กตุ๊ก คิวย่านถนนเสน่หานุสรณ์ เสียชีวิตอยู่ใต้เตียงนอน สภาพศพที่ลำคอถูกรัดด้วยเข็มขัด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

เพื่อนข้างห้องซึ่งเป็นชาวเมียนมา เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเปิดห้องพักอยู่กับแฟนชาวเมียนมา ชื่อเล่นว่า “สม” อายุประมาณ 30 ปี เป็นพนักงานนวดฝ่าเท้าอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเดียวกับคิวรถของผู้เสียชีวิต

โดยช่วงดึกของคืนวันที่23 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายสม จะออกจากห้องไปและยังไม่พบตัวอีก กระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นออกจากห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่ตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่าทั้งสองคบหากันมาระยะหนึ่ง โดยฝ่ายหญิงเป็นคนจ่ายค่าห้องเช่า และซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ราคาหลักแสนให้หนึ่งคัน ซึ่งจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาคาดว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ส่วนปมเหตุฆ่าเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากบันดาลโทสะหลังทะเลาะกัน โดยยังไม่ระบุว่าเป็นเรื่องหึงหวง หรือเรื่องทรัพย์สิน

หญิงขับตุ๊กตุ๊กถูกแฟนชาวเมียนมาฆ่าหมกใต้เตียงคาดปมทะเลาะ(มีคลิป)