"บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์ดรามา! เจอแซะ น้ำสูงขนาดนั้น ทำไมไม่นั่งเรือ ? บอกคนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำ

 

จากกรณีนักแสดงพิธีกรคนดังอย่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" นำทีมองค์กรทำดี ลงพื้นที่ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วม ดันเจอชาวเน็ตคอมเมนต์ถาม "น้ำสูงขนาดนั้น ไปยืนในน้ำทำไม ทำไมไม่นั่งเรือ" งานนี้ บุ๋ม ตอบกลับไปว่า

 

 

ไปช่วยคนก็มีดรามาเนอะ! หลายคนเห็นภาพลงน้ำสูงท่วมอกแล้วถามเยอะมากว่า ทำไมไม่นั่งเรือ ลงไปในน้ำทำไม 555 คือคนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำไง ดูไลฟ์การทำงานวันนั้นตลอดจะไม่ถามแบบนี้แน่นอน พวกเรานั่งเรือขนของมา พอมาถึงจุดนึงเราต้องจอดเรือขนของไปอีกฟาก เพราะมีถนนกั้น เพื่อเอาของไปให้บ้านผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งระหว่างทางนั้น ถ้ามีเจอผู้สูงอายุเราก็จะแจกข้าวไปตามทางพร้อมส่งกำลังใจ พอลุยถึงบ้านนั้นจบ เราก็ต้องกลับมาข้ามถนนขึ้นเรือต่อ

ส่วนตัวนะ! ถ้านั่งเรือได้ไปทุกบ้านเราก็อยากจะทำแบบนั้น เพราะขนของได้เยอะและไม่เหนื่อยทีมงาน แถมทำงานเร็วกว่าด้วย แต่ในเมื่อมีคนรอความช่วยเหลืออยู่ ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนเราก็ต้องลุยค่ะ แล้วพี่ขอลงมือทำ ไม่ขอพูด ยกเว้นต้องมานั่งอธิบายเรื่องการทำงาน เพราะมันมีผลกับภาพรวมของทีมงานทั้งหมด ในฐานะประธานพี่จำเป็นต้องชี้แจงค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ เคลียร์จบทำงานต่อค่ะ

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเหล่าแฟนคลับ เข้ามากดไลก์และมอบกำลังใจให้คนทำงานอย่างมากมาย