"บอย ปกรณ์" ลั่นแอบสงสัยสถานะของ "หน่อ-โฟร์" บอกคงต้องรอให้โป๊ะแตก..ถึงจะยอมรับ

 

งานนี้ต้องมาขอสืบจากพี่ชายอย่าง "บอย ปกรณ์" ถึงเรื่องที่ทำแฟนๆ ลุ้นกันอยู่ว่าเป็นเรื่องจริงมั้ย สำหรับความสัมพันธ์ของ "หน่อ นา" กับ "โฟร์ ศกลรัตน์" ที่พักหลังทั้งคู่มีโมเมนต์น่าจับตามอง เพราะเหมือนจะโสดกันทั้งคู่ หรือเป็นเพียงการทำคอนเทนต์แบบเพื่อน ซึ่งงานนี้พี่ชายบอกเองเลยว่า ก็แอบสงสัยเหมือนทุกคน จนอยากจะถามน้องชายตัวเองว่าสรุปคืออะไร ซึ่งก็เห็นคลิปเห็นภาพที่พวกเขาลง คือเชื่อว่าถ้าถามน้องชายไปก็จะได้คำตอบว่าไม่มีอะไร เพราะทางคุณแม่เองก็ถาม ซึ่งก็ได้คำตอบเหมือนกันว่าไม่มีอะไร

 

บอกตรง ๆ ว่าตัวของ "หน่อ" เขาเอง เป็นคนที่คาดเดายากมาก ก็เลยไม่รู้ เหมือนจะมีแต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี เพราะถ้าเรื่องเช็กสถานะหัวใจของที่บ้านเรานั้น ปกติจะไม่ค่อยมีนะ อย่างที่เคยบอกไปที่บ้านเรื่องความรักจะไม่ค่อยยุ่งกัน ไม่ค่อยรู้กันหรอก ส่วนมากจะมีแม่รู้ เพราะแม่เป็นศูนย์กลาง เพราะถ้า "หน่อ" มีก็จะไปพูดกับแม่ เสร็จแล้วแม่ก็จะไปกระจายให้พวกเรารู้อีกทีหนึ่ง ตัวเขาจับโป๊ะยากว่ามีแฟนหรือไม่มีแฟน แต่ส่วนใหญ่ถ้ามีจะบอกแม่ก่อน

 

 

แต่ก็คิดนะ เพราะเห็นข่าวแค่ครั้งแรกก็เฉย ๆ แต่พอเห็นหลายครั้งหลายรูป รวมถึงแคชันที่ลงที่แกล้งกันอีก แต่ก็คือไม่ได้คิดถึงขั้นที่บอกว่าใช่แน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะเดี๋ยวนี่คนก็ชอบเล่นอะไรกันประมาณนี้ ส่วนที่มีเลเวลความสนิทในคลิปนั้น น่าคิด แต่ว่าที่รู้ ๆ ตอนนี้เขาทั้งคู่ก็ทำรายการไป collabs กันด้วย โปรโมทรายการหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ แต่ก็เห็นว่ามีคนจิ้นคู่เขาอยู่ แต่เราก็พูดตรงๆ ว่าไม่รู้เลย แต่จะบอกว่าไม่ห่วงเพราะโตกันแล้ว แบบไหนที่เหมาะและสบายใจ ให้เขาตัดสินใจเองได้ ลั่นต้องโป๊ะแตกก่อนถึงยอมรับ