ผู้ปกครองร้องเรียนสื่อว่า ลูกสาววัย 14 ปี ถูกครูประจำชั้นตีจนได้รับบาดเจ็บ ก้นแตก มีบาดแผลบวม แม่พาตรวจร่างกายแล้ว โดยยืนยันดำเนินคดีกับครู และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

นางจิรภิญญา อายุ 33 ปี แม่ของน้องบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เล่าว่า เมื่อวันที่  9 ก.ย. 65 ตนได้ไปทำงานแล้วกลับมาบ้านในช่วงเวลา 17.30 น. เมื่อมาถึงบ้านเจอลูกสาว เล่าให้ตนฟังว่า ถูกครูประจำชั้นลงโทษจากการติด "ร" เนื่องจากไม่แก้ "ร"

โดยใช้ไม้ง่ามลูกเสือตีกัน 7 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ มีรอยแตกและบาดแผลที่ก้นทั้ง 2 ข้าง เมื่อตนเปิดออกดูเห็นบาดแผลที่แตกมีเลือดซิบออกมา จึงรู้สึกว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงไป ตนจึงนำลูกไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาและตรวจร่างกาย จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่ สภ.บางคล้า เพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีกับครูประจำชั้นคนดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วีระพันธ์ โสมอินทร์ สารวัตรสอบสวน ได้รับแจ้งความแล้วส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางคล้า ในขณะนี้รอผลจากทางโรงพยาบาลเพื่อประกอบสำนวน

นางจิรภิญญา กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ลูกตนมีอาการปวดแผลและมีไข้ขึ้น ตนนั่งเฝ้าเช็ดตัวทั้งคืนจึงอยากจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตนนั้นได้ติดต่อไปยังผู้บริหารของทางโรงเรียนแล้ว โดยได้รับคำชี้แจงต่างๆ ในวันที่ 10 ก.ย.65 ทางโรงเรียนได้ติดต่อมาเพื่อที่จะเดินทางมาหาตนและลูกที่บ้าน แต่ตนยังปฏิเสธการพบเจอเนื่องจากว่ายังไม่พร้อมที่จะคุยใด ๆ ซึ่งเบื้องต้นตนและครอบครัวได้ติดต่อย้ายโรงเรียนให้ลูกแล้ว เนื่องจากว่าน้องบี เกิดความหวาดกลัวและไม่อยากเรียนที่โรงเรียนเดิมอีก

ขณะที่ นายพีระพล พ่อของน้องบี ได้กล่าวต่อว่า ตนเห็นแผลที่ลูกถูกครูตีครั้งแรกรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะทำเด็กถึงขนาดนี้ เห็นรอยแผลที่ช้ำมากขนาดนี้ตกใจมาก โดยยืนยันจะดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เกิดแบบนี้ขึ้นอีกภายในโรงเรียน และเพื่อความปลอดภัยของเด็กคนอื่น ๆ ที่เรียนอยู่ที่นี่

ทางด้านโรงเรียนเอกชนดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ แต่ได้แจ้งว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนได้ทำเรื่องรายงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนครูคนดังกล่าว ซึ่งครูได้ยอมรับการกระทำความผิด พร้อมทั้งยอมรับโทษที่จะเกิดขึ้น โดยเบื้องต้นทางโรงเรียนได้พักการสอนอย่างไม่มีกำหนด และขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางโรงเรียนพร้อมปรับปรุงและจะไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก