"ครอบครัวหัวร้อน 2022" กลับมาอีกแล้ว ล่าสุดสร้างความเดือดร้อนในหอพักประหนึ่งอยู่บ้านตนเอง จะอาบน้ำตรงไหนก็อาบ ซักผ้านานแค่ไหนก็ได้ แถมใส่ผ้าอนามัยไปในเครื่องซักผ้าส่วนกลางด้วย หนำซ้ำยังค้างค่าเช่า สุดท้ายเชิดหนีหายทั้งครอบครัว สภาพห้องดูไม่ได้

 

วันที่ 8 ก.ย. 65 สืบเนื่องจากกรณี "ครอบครัวหัวร้อน" ที่มักจะมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านบ่อยครั้งจนเป็นข่าวโด่งดัง

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์ระบุว่า "เตือนภัยขยะสังคม #ครอบครัวหัวร้อน2022 นายพยอม (สามี) นางหทัยรัตน์ (ภรรยา) เเละนายอิทธิพล (ลูก) ทั้งหมดเป็นชาวสุรินทร์ มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ไปเช่าห้องพักย่านจรัญสนิทวงศ์ แล้วสร้างวีรกรรม จนคนพักอาศัยในหอเดียวกันเอือมระอา" คืออยู่ในหอพัก ประหนึ่งอยู่ในบ้านของตนเอง คือจะซักผ้าเมื่อไหร่ จะล้างจานตรงไหน ทำได้หมด ไม่เกรงใจห้องข้าง ๆ อีกทั้งยังมีการพาลูกลงมาอาบน้ำหน้าตึก ยังไม่พอ เครื่องซักผ้าส่วนกลาง เอามาซักตอน 7.00 น. โดยปกติแล้ว ตามหอพักจะมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งจะใช้เวลาซักประมาณ 1 ชั่วโมง เเต่ครอบครัวนี้ออกมาเก็บผ้าตอน 16.00 น. พอมีคนจะมาใช้ต่อ เอาผ้าออกมาใส่ตะกร้าไว้ ครอบครัวนี้ก็ไม่พอใจ และที่น่าสะพรึงคือเอาผ้าอนามัยไปซักในเครื่องซักผ้าด้วย

เเล้วที่สำคัญคือค้างค่าเช่าห้องไว้ จนเจ้าของหอพักนำป้ายไปติด จากนั้นครอบครัวหัวร้อนนี้ก็ทิ้งข้าวของไว้ ก่อนเชิดหนีไปเลย โดยไม่เสียดายของ ซึ่งสภาพในห้องเเทบไม่มีที่ว่างให้นั่งหรือนอนเลย"

ล่าสุด เจ้าของหอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางครอบครัวหัวร้อนได้โทรศัพท์ติดต่อมาแจ้งว่า ยังไม่ได้ย้ายออกจากหอพัก เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่มีเงินมาเคลียร์ค่าห้องที่ค้างชำระเท่านั้น จึงขอเวลาสักระยะ แล้วจะกลับมาจ่ายค่าห้องพักให้ แต่ทั้งนี้ตนเองก็ไม่มั่นใจว่าครอบครัวนี้จะทำตามที่พูดไว้หรือไม่

ด้านเพื่อนบ้านคนหนึ่ง เล่าว่า ครอบครัวหัวร้อนมาเช่าห้องพักประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งอยู่กันเป็นจำนวนมาก เพราะทราบว่าทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ลักษณะจะเป็นการพักอยู่ที่นี่เป็นช่วง ๆ เหมือนมีงานรับเหมาไกล ๆ ก็จะไม่ได้กลับมานอนที่นี่ อย่างล่าสุดก่อนจะเป็นข่าว ก็ไม่ได้อยู่มาเป็นเดือนแล้ว

ส่วนเพื่อนบ้านอีกรายหนึ่ง กล่าวว่า เขาได้รับความเดือดร้อนเพราะครอบครัวนี้ปล่อยเด็กเล็กออกมาวิ่งเล่นส่งเสียงดัง ช่วงประมาณ 6.00-7.00 น. ของทุกวัน มีการ เปิด-ปิด ประตูเสียงดัง นำเชือกมาขึงทำราวตากผ้ารุกล้ำไปในพื้นที่ของห้องตนเอง นำผ้าเปียกฉี่ มาตากหลังห้อง จนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง หากเปิดกระจกหลังห้องอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27