รถจีเอ็มซีของทหาร ยางระเบิดตกข้างทางชนอัดกับต้นไม้ ถนนเพชรเกษม ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทหารเจ็บ 15 นาย นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

วันนี้ (7 ก.ย.65) ร.ต.อ.ผลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถจีเอ็มซีของทหารตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและติดภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้าตัวเมือง หมู่ 6 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจีเอ็มซี ของ ช.1 พัน.52 รอ. ค่ายบุรฉัตร ซึ่งบรรทุกทหารมาเต็มคันรถ พุ่งชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง พบทหารติดอยู่ภายในรถบริเวณหน้ารถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง ช่วยนำคนเจ็บออกมาจากรถ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำทหารที่ติดอยู่หน้ารถ 2 นาย ออกมาได้ พบว่าทั้งคู่บาดเจ็บอาการสาหัส

นอกจากนี้ยังมีทหาร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังรถจีเอ็มซีอีกหลายนาย รวมทหารได้รับเจ็บทั้งหมด 15 นาย เจ้าหน้าที่ต้องนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด กระจายไปตามโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน และโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อลดความแออัดในโรงพยาบาล

จากการสอบถามทหารนายหนึ่ง กล่าวว่า มีทหารเดินทางมากับรถคันที่เกิดเหตุจำนวน 15 นาย โดยกลับจากไปตรวจประจำปีที่กรุงเทพฯ และขากลับรถเกิดยางระเบิดทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง แล้วพุ่งชนอัดกับต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รวมทั้งจะตรวจสอบว่ามีของหลวงที่อยู่บริเวณริมถนนได้รับความเสียหายหรือไม่ด้วย