ตำรวจนำตัว "แม่-พ่อเลี้ยง" กรณีน้องเจ้าขา ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี คัดค้านการประกันตัว พร้อมแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย​ หลังผลชันสูตร "น้องพีพี" ออกมา พบถูกทำร้ายร่างกาย

 

วันที่​ 3​ ก.ย.​65 ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธ์​ บุญรับ​ รอง สว.สอบสวน​ นำตัว​ นางสาวณัธรวิชณ์ แม่น้องเจ้าขา​ ​และนายทินกร กมลศิลป์​ พ่อเลี้ยง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี​

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กำลังเดินออกจากห้องควบคุมไปขึ้นรถเพื่อนำตัวไปศาล โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนางสาวณัธรวิชณ์ ว่า ยังยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายน้องเจ้าขาใช่หรือไม่ ด้านนางสาวณัธรวิชณ์ ไม่ตอบ ได้แต่พยักหน้า ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากจะขอโทษย่ากับพ่อของเด็กไหม​ ทางนางสาวณัธรวิชณ์ ไม่ตอบคำถามใด ๆ ก่อนรีบเดินขึ้นรถไป

ด้าน พ.ต.ท.พันธมิตร​ จ้างประเสริฐ​ รอง​ ผกก.สอบสวน กล่าวว่า​ สำหรับคดี​​ เด็กชายณัฐกฤต ทองดวง หรือน้องพีพี ลูกคนเล็ก ที่เสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ซึ่งผลการชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์​ แจ้งว่า เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย​ และทางพนักสอบสวนได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อม​ในที่เกิดเหตุ​และผลการตรวจของแพทย์เชื่อได้ว่า น้องพีพีเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย จึงได้แจ้งข้อหา​เพิ่มอีก 1 คดี กับนางสาวณัธรวิชณ์และนายทินกร ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย​ พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว​ เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง​และผู้ต้องหาทั้ง 2 ไม่มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่ง เกรงว่าจะหลบหนีและไป​ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน​