พบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าโยนทิ้งแม่น้ำตรัง ช่วงสะพานข้ามคลองท่าประดู่ มีรอยสักที่หน้าท้องรูปขนนก และรอยสักไม้เลื้อยบริเวณเอวด้านหลัง ตามลำตัวบาดแผลและรอยช้ำหลายแห่ง

 

วันที่ 1 ก.ย. 2565 เมื่อเวลาประมาณ 17.15 น. พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตที่แม่น้ำตรัง ช่วงสะพานข้ามคลองท่าประดู่ ม.11 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด ตำรวจ สภ.ห้วยยอด พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด จุดนาวง และแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด ไปตรวจจุดเกิดเหตุ พบศพผู้หญิง 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี ผิวขาวเหลือง ส่วนสูงประมาณ 160 ซม. สภาพลอยติดโขดหิน ลักษณะสวมเสื้อสีดำ กางเกงลายขาวดำ บริเวณหน้าท้องมีรอยสักรูปขนนก และมีรอยสักไม้เลื้อยบริเวณเอวด้านหลัง ตามลำตัวพบมีบาดแผลบริเวณ คิ้วขวา หน้าแข้งซ้าย น่องซ้าย มีรอยช้ำทั่วตัว คาดเสียชีวิตไม่ต่ำ 12 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพ ยังไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารยืนยันบุคคลติดตัว อยู่ระหว่างการตรวจสอบและชันสูตรของแพทย์ ซึ่งหากผู้ใดเคยพบเห็นหรือสงสัยว่าจะเป็นญาติสามารถติดต่อได้ที่พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด

จากการสอบถามนายธนกฤติ ไสเพี๊ย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด กล่าวว่า เจอศพที่บริเวณสะพานท่าประดู่ โดยศพติดอยู่ที่บริเวณตลิ่งซึ่งเป็นโขดหิน ลักษณะก้มหน้า บาดแผลที่บริเวณคิ้วด้านขวามีรอยฉีกขาด ผิวเรียบประมาณ 4-5 นิ้ว ส่วนบริเวณขามีบาดแผลเล็กน้อย คาดว่า ถูกของมีคม สภาพทั่วร่างกายมีรอยฟกช้ำ ส่วนของเสื้อผ้าเป็นผู้หญิงแต่ไม่มีชุดชั้นใน สวมกางเกงสามส่วนและเสื้อยืด

ตำรวจคาดว่าน่าจะถูกทำร้ายร่างกายและโยนทิ้งลงแม่น้ำ แต่ต้องรอผลตรวจพิสูจน์จาก มอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อย่างละเอียดอีกครั้ง