ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี พาหญิงอายุ 78 ปี มารดาของภรรยาสารวัตร ที่ถูกซ้อมจนเสียชีวิต มาติดตามความคืบหน้าคดี

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี ได้พา นางอู๊ด จันทร์สูตร มารดาของนางสาวธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน ซึ่งถูก พันตำรวจโทบุญเรือง สาระรัมย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร สามีที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรีสรศักดิ์ เย็นเปรม รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

โดย พลตำรวจตรีสรศักดิ์ ได้ชี้แจงว่า ขณะนี้สำนวนการสอบสวนทางคดีอาญา ยังคงเหลือการสอบปากคำพยานอีก 3 คน และต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชมาประกอบสำนวนด้วย จึงจะครบถ้วนสมบูรณ์

นอกจากนี้ ทางตำรวจยังได้นำหลักฐานประกอบเพิ่มขอยื่นฝากขังครั้งที่ 3 ต่อศาลจังหวัดสมุทสาคร แต่ทาง พันตำรวจโทบุญเรือง ได้ยื่นขอประกันตัว ซึ่งศาลมีดุลยพินิจเห็นชอบให้ประกันตัวได้

ขณะที่ นางอู๊ด บอกว่า หลังจากได้รับฟังคำชี้แจงแล้วก็ไม่ติดใจอะไร ส่วนในกรณีของ พันตำรวจโทบุญเรือง นั้น หากจะมากราบขอขมา หรือขอประนีประนอมในความผิดที่กระทำลงไป ขอยืนยันว่าไม่ขอรับการขอขมา และไม่ยอมที่จะให้อภัย ขอให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงมากที่สุดคือ การขอเป็นผู้ดูแลหลานชายทั้ง 2 คน ที่ยังคงอยู่ในความดูแลของ พันตำรวจโทบุญเรือง ผู้เป็นพ่อ ซึ่งในเรื่องนี้คงต้องมีการยื่นฟ้องร้องต่อศาล ให้ศาลเป็นผู้พิจารณาต่อไป