"ใหม่ สุคนธวา" คลอดลูกคนที่สองแล้ว ตั้งชื่อสุดน่ารัก "น้องชีต้าร์"

 

คลอดลูกสาวเรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกสอง "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" โดยมีคุณสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" ตามมาเฝ้าถึงห้องคลอด ซึ่งได้คลอดลูกคนที่ 2 เมื่อเวลา 11.29 น. ของวันที่ 29 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา ณ รพ.วิภาวดี โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องชีต้าร์ ด.ญ.สิริ์รัชต์ จิตต์สุนทร

 

 

ล่าสุด "ใหม่ สุคนธวา" ก็ได้โพสต์ภาพพ่อแม่ลูกในห้องคลอด และเขียนข้อความว่า "สวัสดีค่ะ พี่ๆ ป้าๆ ลุงๆๆ fc ทุกๆ คน นู๋คลอดละจ้า นู๋คลอด 11.29 วันที่ 29 ส.ค. ชื่อจริง ด.ญ.สิริ์รัชต์ (อ่านว่า สิ-รัด) จิตต์สุนทร (ชื่อคล้องกับพี่ชาย สิริ์ปุณณ์) แปลว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล

ชื่อเล่น "น้องชีต้าร์"(เสือชีต้าร์) *แม่ชอบเสืออยู่แล้ว *เกิด ปีเสือ เดือนสิงห์ วันจันทร์ สูง 49 ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆท่านนะคะ ฝากเอ็นดูนู๋ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณ ชื่อจริง+ชื่อเล่น+ฤกษ์คลอด เฮงๆ อันเป็นมงคล จาก @pannawish ด้วยนะคะ เลือกยากมาก ดีทุกชื่อจริงๆ ขอบคุณกำลังใจดีๆนะพี่ @dj_ton"

 


ทางด้านดีเจต้นก็โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมกับเขียนข้อความว่า "เพราะฉันรู้ว่าความสุขที่แท้จริงเป็นเช่นไร อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตมีความหมายมากยิ่งขึ้น วันนี้ วันที่ 29 ส.ค. 2565 ด.ญ สิริ์รัชต์ (อ่านว่า สิ-รัด) จิตต์สุนทร (ชื่อคล้องกับพี่ชาย สิริ์ปุณณ์) แปลว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล ชื่อเล่น "น้องชีต้าร์" (เสือชีต้าร์) *เกิด ปีเสือ เดือนสิงห์ บันทึกไว้ในความทรงจำ รักลูกนะ จากพ่อและแม่ พี่ชิณะ เรียกนู๋ทุกวันเลย ชีต้า !!! @maisukhon @shina_sipun ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด"