เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งทะลุลานจอดห้างแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ตกตึกร่วงพลิกหงาย คนขับได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 06.10 น.วันที่ 28 ส.ค.65 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ได้รับแจ้ง มีรถยนต์เก๋งตกจากอาคารลานจอดรถ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่าง ด้านหลังอาคารจอดรถ พบรถยนต์เก๋ง อยู่ในสภาพพลิกหงายล้อสีฟ้า ตัวรถพังเสียหาย และมีเศษปูนกำแพงตกลงมาจากลานจอด ขณะที่ลานจอดรถชั้น 1C พบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายกว้างประมาณ 4 เมตรเป็นช่องโหว่

ด้านนายพงษ์พันธ์ ศรีสม รปภ.ของห้างแจ้งว่า ขณะได้ทำหน้าที่เวรป้อมยามด้านล่างของห้างฯ ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถยนต์ จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าวพบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงได้ทำการขี่ จยย.วนหาภายในอาคารจอด หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงได้มาตรวจสอบที่เดิมพบรถยนต์เก๋งตกจากอาคารจอด ลงไปอยู่ที่ชั้นล่าง ภายในรถพบนายปิติพล กาญจนฉายา เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ จึงได้เเจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งผู้บาดเจ็บสามารถเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง มีอาการเจ็บที่คอเล็กน้อย

ขณะเดียวกัน เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของห้างฯ บันทึกภาพจับภาพไว้ได้ โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากชั้นบนมาที่ชั้น 1C พุ่งเข้าชนกำแพงกันตก จากนั้นได้ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน ต่อมาประมาณอีก 7-8 นาที รถเก๋งดังกล่าว ได้พุ่งลงมาด้วยความเร็วพุ่งชนจุดเดิมอีกครั้ง จนทะลุตกลงไปชั้นล่าง