"แม็ค อนุสาวรีย์" เพื่อนสนิท "เสือ ดุสิต" ควงปืนบุกปล้นบ่อนถั่วกลางกรุง! หอบเงิน 3 แสน หนีลอยนวล เร่งล่าตัวด่วน ขณะที่ชาวเน็ตแห่ตั้งคำถาม มีบ่อนหลังแฟลตดินแดงใหญ่ขนาดนี้ ตำรวจท้องที่ไม่รู้ได้อย่างไร?

 

วันที่ 25 ส.ค. เพจเฟซบุ๊ก "Survive – สายไหมต้องรอด" โพสต์คลิปเนื้อหาในคลิปมีระยะเวลา 0.22 นาที พร้อมระบุข้อความว่า ด่วน! #ตามล่า! "แม็ค อนุสาวรีย์" เพื่อนสนิท "เสือ ดุสิต" หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง #ตบหน้า เสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง หอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล! เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

 

 

หลังจากนั้น ทางเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ก็โพสต์ภาพถ่ายพร้อมข้อความเพิ่มเติมว่า เผยโฉม "แม็ค อนุสาวรีย์" หลังควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา : ลือสนั่น! มูลเหตุเพราะ #เล่นเสียนับล้านซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น!!

 

ซึ่งจากการตรวจสอบในคลิปพบว่า บ่อนดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนถั่วขนาดใหญ่ มีนักพนันทั้งชายและหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ซึ่งระหว่างที่นักพนันกำลังเล่นพนันอยู่นั้น จู่ ๆ มีชายซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่า คือ "แม็ค อนุสาวรีย์" ถือปืนเข้ามา พร้อมข่มขู่ให้ทุกคนออกไป ทำให้นักพนันต่างวิ่งหนีตาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกวาดเอาเงินไปคาดว่ามีเกือบ 300,000 บาท หนีไปอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

ทั้งนี้ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น แจ้งตำรวจเลยค่ะมีการปล้นที่บ่อน , ควรตกใจอะไรก่อนดี , ใจกลางกรุงมีบ่อนด้วยหรือ , ไหนบอกไม่มีบ่อนไง , สน.ดินแดง เดือดร้อนแน่ เป็นต้น