ศาลให้ประกันตัวเจ้าของร้านทำผมแทง 2 สามีภรรยาเสียชีวิต วงเงิน 5 แสนบาท ติดกำไลอีเอ็ม

 

วันที่ 22 ส.ค. 2565 จากกรณีสองสามีภรรยาซึ่งเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิตตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากทางศาลจังหวัดปทุมธานี ได้อ่านคำพิพากษาแล้ว ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 5 แสนบาท และให้ใส่กำไลอีเอ็ม ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จึงได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขัง ขึ้นรถตำรวจไปติดกำไลอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี

ด้านลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต อายุ 20 ปี บอกว่า ตนเองทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่คลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าว ไม่ค่อยได้มาหาแม่เท่าไหร่ แต่หลังจากนี้ตั้งใจจะซื้อบ้านและดูแลน้องให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจิตใจน้องเป็นอย่างไร ส่วนพิธีฌาปนกิจแม่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ส่วนพ่อที่จังหวัดเชียงรายยังไม่รู้กำหนด และไม่ขออโหสิให้กับคนก่อเหตุ เพราะมันเร็วเกินไปที่พ่อกับแม่จะต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้