ฝากขัง! เจ้าของร้านทำผม มือแทงลูกค้าดับ รับสารภาพแค่แทงไปคนละที ไม่คิดว่าจะตายทั้งคู่ แจงโมโหโดนขู่ว่าจะฟ้อง

 

วันที่ 22 ส.ค. 65 เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า วันนี้จะนำตัวนายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกค้าที่มาใช้บริการร้านทำผมเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ ไปฝากขังโดยใช้ระบบวิดีโอคอลเฟอร์เรนซ์ ซึ่งทราบว่าวันนี้มีภรรยานำหลักทรัพย์ไปยื่นต่อศาล เพื่อขอประกันตัวสามีจำนวน 1,000,000 บาท แต่อัตราโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับใช้วงเงินประกันเพียง 500,000 บาท หากศาลไม่ให้ประกันตัวจะมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี หากศาลอนุมัติการประกันตัวก็จะมีการปล่อยตัวชั่วคราวที่ สภ.ปากคลองรังสิต

นายประสาท ผู้ต้องหารับสารภาพว่า จากการพูดคุยกับผู้ตายทางโทรศัพท์พบว่า ผู้ตายต้องการให้ทางร้านจ่ายเงินให้ หรือยืดผมให้ ตนคิดว่าจะยืดได้อย่างไรเพราะผมมันตัดไปแล้ว ซึ่งก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ซึ่งตนเองไม่อยากจะเข้าร้านเพราะไม่อยากเจอหน้าเขา กระทั่งวันเกิดเหตุก็มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และตนเองบอกว่าให้ผู้ตายออกไปจากร้านเดี๋ยวนี้ เพราะแบบนี้เหมือนเป็นการป่วนร้านทำผม

ร้านตนเองลงทุนหมดไปเป็นล้านบาท ก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านก็พบว่าทั้งสองคนยืนอยู่หน้าร้าน มีการพูดคุยกัน โดยผู้ตายก็บอกว่าจะฟ้องห้างสรรพสินค้าและมีทนายในการฟ้อง ตนจึงบอกไปว่าอยากตายเหรอ จากนั้นฝ่ายหญิงก็โผเข้ามาหา ตนจึงชักมีดทำครัวที่เตรียมมาในกางเกงแทงไป 1 ที ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรี่เข้ามาตนจึงแทงไปอีก 1 ที ทั้งสองคนก็ล้มลง จากนั้นตนเองจึงหลบหนี และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ