สาววัย 28 ปี เจ้าของเพจ "เบลล์ญาณบารมี" เข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีถูกอดีตสามี ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของดีเจรุ่นเก๋าชื่อดัง บุกทำร้ายร่างกายถึงหน้าบ้าน แจ้งความหลายครั้งแต่คดีไม่คืบ

วันที่ 21 ส.ค. 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สาวเจ้าของเพจ "เบลล์ญาณบารมี" วัย 28 ปี เดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเหลือติดตามคดีหลังถูกอดีตสามี ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของดีเจรุ่นเก๋าชื่อดัง บุกทำร้ายร่างกายถึงหน้าบ้าน โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้ามีการเข้าแจ้งความไปหลายครั้งแต่คดีไม่คืบ

โดยให้ข้อมูลว่า ตนเองคบกับอดีตสามีคนนี้มาประมาณ 2 ปี ซึ่งช่วงหกเดือนแรกได้แยกทางกันไปแล้ว เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดโดยไม่รู้สาเหตุ อยู่ๆ ก็หงุดหงิด มักจะชอบเก็บไปคิดเองทึกทักเองแล้วก็มาลงมือทำร้าย จึงขอจบความสัมพันธ์ แต่มารู้ภายหลังจากที่เลิกลากันไปว่าตนเองตั้งครรภ์ เลยกลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าคงจะเลิกพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายมาเป็นพ่อที่ดี แต่กลับทำให้พฤติกรรมรุนแรงขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะตอนท้องหรือตอนคลอด และพฤติกรรมเหล่านี้ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างรู้ดีว่าตนถูกทำร้ายถูกด่าทออะไรบ้าง และทุกครั้งที่ทำร้ายก็จะมีการด่าทอไปถึงลูกสาว 2 คนซึ่งเป็นลูกติด รวมถึงด่าแม่ ด่าครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ โดยอดีตสามีน่าจะมีพฤติกรรมเรื่องการเสพยา เพราะเคยเห็นผงสีขาว ๆ ติดที่จมูก และตัวเขาก็ยอมรับเองว่าเล่นยา รวมถึงเคยส่งข้อความว่า "เล่นยามา กูจะไปฆ่ามึง"

ที่ผ่านมา เมื่อมีการทำร้ายร่างกาย ครอบครัวเขาเองก็มาห้ามปราม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เมื่อทำแล้วก็ขอโทษ วันนี้จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาสู้ เพราะถูกคุกคามข่มขู่มาตลอดเวลา

ส่วนจะเป็นเพราะความหึงหวงหรือไม่ ตนคิดว่าก็น่าจะมีเพราะเขามักจะคิดระแวงตลอดเวลาว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ โดยตนให้อภัยมาตลอด แต่เมื่อคืนทนไม่ไหวจริง ๆ และก่อนจะเข้ามาก็ส่งข้อความมาข่มขู่ว่าจะเข้ามาฆ่า จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า กรณีนี้มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา เรื่องของการทำร้ายร่างกาย รวมถึงพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งผู้เสียหายมีการเข้าแจ้งความไปแล้วหลายครั้งแต่คดีไม่คืบหน้า ซึ่งก็ไม่ทราบด้วยเหตุอะไร หลังจากนี้ก็คงต้องพาไปพบเลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมในวันพรุ่งนี้ เพื่อเข้ากระบวนการคุ้มครองพยานต่อไป