ตำรวจจับกุมพ่อแท้ ๆ กักขังลูกสาววัย 7 ขวบ พร้อมเปิดหนังโป๊ให้ดูก่อนล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องมานาน 5 เดือน ด้าน "ปวีณา" เดินทางมาร่วมสอบสวนที่เชียงใหม่

 

วันที่ 18 ส.ค. 65 เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้จับกุมตัวชายอายุ 30 ปี เชื้อชาติไทยใหญ่ สัญชาติเมียนมา มีบ้านเดิมอยู่ในท้องที่ ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่

โดยจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานความผิดฐานกระทำอนาจารกับเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพยายามกระทำชำเรากับเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน โดยจับกุมได้ที่หอพักไม่มีชื่อหอไม่มี ถ.ข่วงสิงห์ -ช่างเคี่ยน ท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านั้น แม่ได้พาลูกสาวอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นครอบครัวชาวไทยใหญ่ ลงจากดอยมาทำงานรับจ้างในตัวเมืองเชียงใหม่ และมาเช่าหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนช้างเผือก เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ว่าถูกสามีและเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กกระทำอนาจาร อีกทั้งพ่อยังกักขังลูกโดยบังคับให้ดูหนังโป๊อีกด้วย ทางพนักงานสอบสวนจึงร่วมกับสหวิชาชีพสอบสวนจนพบมูลความผิด จึงขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กได้เมื่อคืน (17 ส.ค.) ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (18 ส.ค. 65) เวลา 11.30 น. นางปวีณา หงสกุล มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาแม่เด็กหญิงวัย 7 ขวบ มาพบผู้กำกับการ สภ. ช้างเผือก เพื่อติดตามคดีที่ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวต่อเนื่องมาเป็นเวลา 5 เดือน โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.) และหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ เชียงใหม่ ร่วมเดินทางมาให้การคุ้มครองเด็กด้วย