สาวทอมหึงโหด หลังทะเลาะกับแฟนสาววิ่งหนีขึ้นกระบะท้ายรถพลเมืองดี แต่สาวทอมวิ่งตามไปสาดน้ำกรด ก่อนใช้กริชแทงซ้ำเสียชีวิต

 

เหตุการณ์สาวทอมหึงโหดครั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.เศษ วันที่ 6 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.หญิง นาถอนงค์ โพธิสาร รองพนักงาน(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจาก รพ.หนองคาย ว่ามีพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุราดน้ำกรดและแทงด้วยกริช เข้ามารักษาตัวที่ รพ.หนองคาย ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ.รพ.หนองคาย ได้ควบคุมตัวไว้ เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธัญชนก อายุ 25 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จตุพร อายุ 37 ปี ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหลบหนีขึ้นรถกระบะพลเมืองดี ผู้ต้องหาได้วิ่งติดตามขึ้นไปบนกระบะรถ และใช้น้ำกรดสาดใส่ผู้เสียชีวิต และเอากริชแทงผู้ตายหลายครั้ง ต่อมาพลเมืองดีได้นำตัวผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.หนองคาย โดยมีผู้ก่อเหตุตามมาด้วย เหตุเกิดบริเวณด่านป่าไม้หนองคาย-เวียงจันทน์ ต.หนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย

ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ที่ผ่านมา พบว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันประจำ และผู้ตายเคยแจ้งความตำรวจถูกผู้ก่อเหตุทำร้าย เมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาได้สารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยจากนี้จะส่งตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป