"ทนายตั้ม" คุยดาราสาว ยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่ขอไกล่เกลี่ยแล้ว พร้อมระบุถึงสภาพจิตใจ ยังย่ำแย่ และห่วงจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด อนาจารดาราสาวในพื้นที่ของ สน.คันนายาว ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางผู้เสียหายได้ทักไลน์มาบอกว่า “หนูจะไม่ยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ย” โดยผู้เสียหายได้ไปพูดคุยกับทาง “พี่เอ ศุภชัย” ผู้จัดการดาราสาวชื่อดัง “อั้ม พัชราภา” ด้วย ก็ให้ดำเนินการเต็มที่ ไม่ให้ยอมความ

ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากการสอบถามนั้น สภาพจิตใจยังย่ำแย่มาก และกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสีย โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ส่วนตัวมองว่าเข้าข่ายอนาจารอย่างแน่นอน แม้ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ถือได้ว่าได้ก่อเหตุลวนลามและอนาจารผู้เสียหายไปแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มแรกผู้เสียหายไปเที่ยวดื่มร้านหมูกระทะกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ก่อนแยกออกมากับเพื่อนกลุ่มหนึ่งประมาณ 4-5 คน จากนั้นได้ไปสังสรรค์กันต่อที่บ้านหลังเกิดเหตุ ย่านคู้บอน แต่ผู้เสียหายไม่ได้ดื่มต่อ เพราะง่วงนอนจนหลับไป กระทั่งตื่นขึ้นมาแล้วเจอเหตุดังกล่าว จึงพยายามปลุกเพื่อนที่เหลืออีก 1 คน และพยายามจะออกไปจากจุดนั้น โดยเรียกแท็กซี่กลับบ้าน ซึ่งในส่วนประเด็นเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันจะเกี่ยวข้องกับการเป็นนกต่อหรือไม่ ต้องรอให้ตำรวจได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน

อย่างไรก็ตามในส่วนความคืบหน้าทางคดีทราบเพียงเบื้องต้นว่าเมื่อวานนี้ตำรวจ สน.คันนายาว ได้เรียกสารวัตรรายดังกล่าวเข้ามาที่โรงพักแล้ว แต่ในส่วนวันนี้ยังไม่ทราบว่าจะต้องเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาตามที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแถลงรายละเอียดอีกหรือไม่ แต่จากข้อมูลที่ตัวสารวัตรรายงานผู้กำกับการ สน.บางพลัดว่าจะขอลา 5 วัน เพื่อมาเคลียกับตนและทางผู้เสียหาย ในส่วนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมา แต่เชื่อว่าผู้เสียหายคงไม่เคลียอะไรแล้ว เพราะยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด