3 สาวพีอาร์ โร่แจ้งจับขาใหญ่ตลิ่งชัน ชักปืนขู่ตามคุกคาม เพราะไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปี ในงานเลี้ยงวันเกิด โอนเงินคืนแล้วก็ยังไม่ยอมจบ

 

วันที่ 31 ก.ค. 65 น.ส.แพร น.ส.ปุ้ย และ น.ส.เฟย์ (นามสมมุติทั้งหมด) อายุ 21 - 23 ปี ทั้ง 3 ราย เป็นพีอาร์สถานบันเทิงย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 เข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอกพล อายุ 35 ปี หลังรับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าที่บ้านของนายเอกพล ย่านถนนสวนผัก แล้วถูกข่มขู่คุกคามตามไปเอาปืนจ่อทำร้าย และตามไปราวีถึงสถานที่ทำงาน อ้างไม่พอใจที่ไม่ยอมเอนเตอร์เทนลูกชายวัย 17 ปีของนายเอกพล ซึ่งสวมชุดนักเรียน นั่งร่วมงานสังสรรค์อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุ

น.ส.เฟย์ ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนและเพื่อน ๆ รวม 7 คน ได้รับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าในงานเลี้ยงวันเกิดของ นายเอกพล ช่วงเวลา 21:00 - 04:00 น. ในราคาหัวละ 3,000 บาท โดยขณะไปถึงที่งาน พบว่ามีผู้ร่วมงานมากกว่า 30 คน ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและมีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบไปร่วมอวยพรด้วย ทีแรกก็ไม่คิดอะไร เพราะพวกตนทั้ง 7 คนมีหน้าที่แค่ไปชงเหล้าพอครบเวลาจ้างงานก็จะเดินทางกลับ

แต่พอตกดึกนายเอกพลกับภรรยาก็ไม่พอใจ หาว่าพวกตนไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปี ซึ่ง ยังสวมชุดนักเรียน และอยู่ในงานเลี้ยงวันเกิดของผู้เป็นพ่อด้วย ตอนนั้นนายเอกพลซึ่งเมาสุราอย่างมาก ได้แสดงความเกรี้ยวกราด นำกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 กล่อง ราว 50 นัด มาเทกองไว้บนโต๊ะที่พวกตนนั่งอยู่ ซ้ำยังพูดจาข่มขู่ว่า ตอนนี้มีมาโชว์แค่ลูกปืน ส่วนอาวุธปืนและระเบิดนำไปเก็บไว้หมดแล้ว พวกตนเห็นท่าไม่ดี พ่อรุ่งเช้าวันที่ 29 ก.ค. หมดเวลาจ้างงานจึงรีบชักชวนกันเดินทางกลับ

พอช่วงหัวค่ำวันที่ 29 ก.ค. มีเพื่อนของนายเอกพลซึ่งรู้จักกันภายในงาน ได้ทักไลน์มาหา ขอจ้างตนและเพื่อนอีก 1 คนไปรับงานชงเหล้าที่ร้านขายอะไหล่รถยนต์ย่านเสาชิงช้า พื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ อีกครั้ง เมื่อเดินทางไปถึงที่งาน ตกดึกนายเอกพลกลับบุกเข้าไปภายในงาน ชักปืนขึ้นมาจ่อตนให้แสดงความรับผิดชอบเรื่องงานวันเกิดตัวเอง ตอนนั้นพวกผู้ชายในกลุ่มร้านขายอะไหล่ก็ได้ช่วยกันแย่งปืน และช่วยเกลี้ยกล่อมระงับสติอารมณ์ โดยตนก็ได้กราบขอโทษนายเอกพลไปแล้ว ซึ่งพองานคืนนั้นจบลง แต่นายเอกพลกลับยังไม่ยอมจบ

พอวันที่ 30 ก.ค. ตนได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งคนหนึ่งว่า นายเอกพลอยากให้ตนกับเพื่อน ๆ รวม 7 คนเข้าไปกราบขอขมาที่บ้าน หรือไม่ก็โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ซึ่งเป็นค่าแรงส่วนหนึ่งของพวกตนคืนให้ ตามบัญชีที่นายเอกพลให้มา ตนยอมตัดปัญหาโอนเงินจำนวน 15,000 บาทคืนไป แต่ท้ายที่สุดพอพลบค่ำ นายเอกพลก็ยังไปปรากฏตัวตามราวีพวกตนถึงหน้าร้าน โดยฝากบอกกับพนักงานการ์ดเอาไว้ว่า ถ้าพวกตนไม่เข้าไปขอขมาที่บ้าน จะนำอาวุธปืนมายิงกราดหน้าร้าน และหากเจอพวกตนที่ใดก็จะยิงให้ตาย และยังพูดจาโอ้อวดด้วยว่า รู้จักตำรวจจำนวนมาก เคยยิงตำรวจมาแล้ว และท้าให้พวกตนไปแจ้งความได้เลย

"ตนกับเพื่อน ๆ เห็นว่าน่าจะไม่ปลอดภัย จึงทยอยกันเดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ก่อน ให้ดำเนินคดีกับนายเอกพล ในข้อหาข่มขู่คุกคาม จากนั้นจะเดินทางไปแจ้งความต่อที่ สน.สำราญราษฎร์ ในข้อหาพยายามฆ่า ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายเอกพล พบว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เคยตกเป็นข่าวดังและถูกตำรวจ สน.ตลิ่งชัน จับกุม หลังร่วมกับพวกรวม 4 คน ควงอาวุธปืนบุกอุ้มชาวบ้านจากในงานบวชไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยครั้งนั้นเจ้าตัวอ้างว่าอุ้มผิดตัว และถูกดำเนินคดีมาแล้วด้วย" น.ส.เฟย์ กล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน จึงได้บันทึกคำให้การของผู้เสียหายทั้ง 3 คน เอาไว้ก่อน โดยหลังจากนี้จะรอผู้เสียหายรายอื่น ๆ ทยอยเข้ามาให้การเพิ่มเติม และจะรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนพิจารณาดำเนินการต่อไป