ลูกค้าร้องเจอไรเดอร์หัวร้อน หลังปักหมุดที่อยู่คลาดเคลื่อน ยกพวก 4 คน จะเข้ามาทำร้ายถึงบ้าน จึงชักปืนขู่เพื่อป้องกันตัว หวั่นไม่ปลอดภัย ล่าสุดหนุ่มไรเดอร์เข้าไปเคลียร์ใจ ด้านร้านรับซื้อของเก่า เผยขอโทษก็พร้อมให้อภัย

 

วันที่ 28 ก.ค. 65 สืบเนื่องจากวานนี้ (27 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายทองคำ ขำน้อย อายุ 48 ปีและนางสาวสิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปี ภรรยา เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ว่า ถูกไรเดอร์ส่งอาหารหัวร้อน ยกพวกจะเข้ามาทำร้ายตนเอง จนเกิดความหวาดกลัว โดยเหตุเกิดที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งในตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ด้านนายทองคำ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภรรยาของตนเองได้สั่งอาหารจากไรเดอร์เป็นเมนูไก่ย่างส้มตำ โดยได้ปักหมุดสถานที่เอาไว้ และระบุสถานที่ว่าเป็นร้านรับซื้อของเก่า จนไรเดอร์มาส่งอาหารและมาต่อว่าภรรยาของตนเองว่าปักหมุดสถานที่สับสน หาไม่เจอ ตนเองจึงตอบกับไรเดอร์ว่าปกติเวลาสั่งของก็ปักหมุดแบบนี้ แล้วทำไมถึงมีปัญหาอยู่แค่คนเดียว จนหนุ่มไรเดอร์ไม่พอใจ บอกเดี๋ยวกลับไปถอดเสื้อแล้วเจอกัน จากนั้นสักพักก็กลับมาอีกพร้อมพวกอีก 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน จังหวะนั้นตนเองนั่งอยู่ที่โต๊ะภายในร้าน เห็นท่าไม่ดีจึงไม่ได้ออกไป แต่ไรเดอร์รายดังกล่าวกวักมือเรียกตนเองและบอกว่าออกมาสิ แต่ตนเองไม่ออก กลุ่มไรเดอร์ทั้ง 4 คน จึงกรูเข้ามาภายในร้านของตนเอง เพื่อจะเข้ามารุมทำร้าย ตนเองจึงได้ใช้อาวุธปืนที่พกไว้ข่มขู่จนกลุ่มหนุ่มไรเดอร์ทั้ง 4 คน ต้องถอยออกไป แล้วหนุ่มหัวร้อนไรเดอร์ก็พูดมาว่า "กูก็มีปืน เดี๋ยวเจอกัน" แถมยังใช้ขวดเครื่องดื่มชูกำลังเหวี่ยงใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นขับรถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ครอบครัวของตนเองหวาดกลัว ทั้งที่ไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้น อีกทั้งตนเองไม่ได้คนเป็นหาเรื่องก่อน

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มไรเดอร์หัวร้อนได้อย่างชัดเจน ตนเองจึงจะนำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้และจากการตรวจสอบกลุ่มไรเดอร์ที่ตนเองสั่งนั้นเป็นไรเดอร์ผู้หญิง แต่ทำไมกลับกลายเป็นผู้ชายมาส่ง แสดงว่าเป็นกลุ่มไรเดอร์ที่แอบแฝงมาอย่างแน่นอน

ล่าสุดนายสาริน จุลเจือ อายุ 29 ปี ไรเดอร์คู่กรณี เดินทางเข้ามาขอโทษเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า โดยใช้เวลาพูดคุยกันมาประมาณ 15 นาที ก่อนต่างฝ่ายต่างจับมือขอโทษให้อภัยกันและกัน ไม่ติดใจกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น