พ่อเลี้ยงขี้เมาตีลูกชายวัย 9 ขวบ ทนไม่ไหวหนีเตลิดหายไปกลางดึก ด้านแม่แจ้งกู้ภัยเร่งค้นหา ส่วนพ่อเลี้ยงไม่พอใจคว้ามีดไล่ฟันชาวบ้าน-กู้ภัย สุดท้ายหมดฤทธิ์ถูกรวบส่งโรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

 

วันที่ 23 ก.ค. 65 สืบเนื่องจากช่วงค่ำวานนี้ 22 ก.ค. 65 ...สมภพ เชื้อทอง รอง ผก.. สภ. เมืองชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุพ่อเลี้ยงขี้เมาทุบตีลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ทนเจ็บไม่ไหววิ่งหนีหายไปกลางดึก ด้านแม่แจ้งกู้ภัย และชาวบ้านร่วมค้นหาลูก ด้านพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวไม่พอใจคว้ามีดไล่ฟันทั้งชาวบ้าน และหน่วยกู้ภัยวิ่งหนีกระเจิง เหตุเกิดภายในถนนท่ากระดานซอย 2 หมู่ 1 ตำบลบางลึก .เมือง .ชุมพร ด้านตำรวจนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบเพื่อระงับเหตุดังกล่าว

หลังจากการค้นหากว่า 1 ชั่วโมง ก็พบตัว แต่เด็กยังอยู่ในอาการเงียบไม่พูดไม่จา คาดว่ายังมีอาการหวาดกลัว เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางกู้ภัยถอดเสื้อพบว่า บริเวณด้านหลัง และสะโพกมีรอยถูกตีเป็นทางยาวช้ำเลือดหลายแผล โดยมีนางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่นั่งอุ้มลูกชายคนเล็กวัย 2 ขวบ อยู่ใกล้ ๆ เห็นบาดแผลลูกชายคนโตถึงกับน้ำตาคลอ ในขณะนั้นนายเอกรัตน์ยังมีอาการเมาสุรา พร้อมกับเริ่มเอะอะโวยวายอีกครั้ง และเหตุการณ์บานปลายเมื่อนายเอกรัตน์มีปากเสียง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ต่อมาคว้ามีดงอวิ่งไล่ฟันชาวบ้าน และกู้ภัยจนพากันหนีตายกระเจิง แต่สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ถูกรวบตัวไว้ได้ส่งตำรวจดำเนินคดี