ตำรวจคุมตัวนายดาว อายุ 52 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้าน เจ้าตัวสารภาพ ทั้งกัดและบีบคอขณะมีเพศสัมพันธ์ ไม่รู้ภรรยาเสียชีวิต

 

วันที่ 12 ก.ค. 2565 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผู้กำกับการ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ นำกำลังตำรวจคุมตัวนายนิติพจน์ ลมไธสง หรือดาว อายุ 52ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตำรวจพุทไธสง ตามไปจับกุมระหว่างหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติใน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ตามหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ข้อหาทำร้ายภรรยา อายุ 55 ปี จนเสียชีวิต

นายดาว ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 6 ก.ค. ในเวลากลางคืน ตนได้ดื่มเหล้ากับภรรยาจนมึนเมา หลังจากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งตนจะมีพฤติกรรมซาดิสม์เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำรุนแรงทั้งใช้หมอน กัด และบีบคอ มารู้อีกทีภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว

โดยวันต่อมาได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างออกจากบ้านไปที่บ้านเกิด อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปซ่อมรถที่ร้านซ่อมรถ แล้วขับรถไปเรื่อยๆ เพื่อไปบ้านญาติใน อ.ห้วยแถลง ระหว่างทางได้ขโมยปุ๋ยของชาวบ้านแล้วเอาไปบริจาคให้วัดเพื่อทำบุญ พร้อมยอมรับในความผิดพลาดที่ทำรุนแรงจนภรรยาเสียชีวิต

ขณะที่ นางสาวพัชราภรณ์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนร้ายจะมาขอขมาแม่หรือไม่ ตนไม่สนใจ และขออโหสิกรรมให้ ปล่อยให้ไปชดใช้กรรมเอาเอง