ตำรวจเตรียมยื่นศาลบุรีรัมย์ออกหมายจับสามีวัย 52 ปี ทำให้เมียเสียชีวิตคาที่นอน พบรอยถูกกัดทั่วตัว ญาติเผยซาดิสม์ซ้อมก่อนมีเพศสัมพันธ์

 

วันที่ 11 ก.ค. 2565 กรณีนางกมลา อายุ 55 ปี ชาวบ้านในอำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ นอนเปลือยกายเสียชีวิตเป็นปริศนาบนที่นอน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบร่องรอยถูกฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก แก้ม ใบหู และตามลำตัวอีกหลายจุด รวมถึงมีร่องรอยการร่วมเพศ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ขณะที่สามีวัย 52 ปี ได้หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผู้กำกับการ สภ.พุทไธสง เตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับนายนิติพจน์ หรือดาว อายุ 52 ปี เป็นชาวอำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยวันนี้จะส่งชุดสืบสวนไปออกตามหานายดาว เพราะมีประวัติเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน

นางสายฝน อายุ 53 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ชาวบ้านต่างรู้กันถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชอบกระทำรุนแรง โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้ง จนชินหูชินตาชาวบ้าน และไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ขณะที่ นางสาวพัชราภรณ์ อายุ 33 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมารู้และเห็นพฤติกรรมของแฟนแม่เป็นอย่างดีว่าทำร้ายแม่เป็นประจำ จะหยุดทำร้ายตอนที่ตนกลับมาบ้านเท่านั้น โดยตนไม่เคยเรียกว่าน้าหรือพ่อเพราะไม่นับถือ หากจะมาขอขมาศพ ตนไม่รับ ไม่อยากเห็นหน้า ขอให้เวรกรรมตามทัน