โซเชียลอิจฉาตาร้อน! แห่แชร์ภาพมหาบัณฑิตหญิง ถูกสามี และลูกเซอร์ไพรส์ นำโฉนดที่ดิน จ.นนทบุรี 20 กว่าฉบับ ทำเป็นช่อดอกไม้ และมาลัยคล้องคอ เพื่อแสดงความยินดี หลังคว้าปริญญาโทใบที่ 2 พร้อมกับสอบได้ข้าราชการระดับ C9

 

วันที่ 7 ก.ค.65 นางสิริอาภามาศ หรือ “ต้อม” เข้ารับพระราชทานปริญญา วิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิศวกรรมโยธา และการบริหารงานก่อสร้าง สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่มีบรรดาญาติ เพื่อน พี่น้อง และครอบครัว มาร่วมแสดงความยินดีที่บัณฑิตคว้าปริญญาโทมาครองได้สำเร็จ ซึ่งของขวัญที่นำมาแสดงความยินดีไม่ใช่ตุ๊กตา หรือดอกไม้ช่อใหญ่ แต่เป็นโฉนดที่ดินนับ 20 ฉบับ ที่บรรจงร้อยเป็นพวงมาลัย นอกจากนี้ ยังนำโฉนดที่ดินอีกหลายฉบับไปให้ร้านจัดเป็นช่อดอกไม้ช่อใหญ่ เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญให้แก่มหาบัณฑิตอีกด้วย

 

โดยนางสิริอาภามาศ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ตนเองสามารถคว้าปริญญาโทใบที่ 2 มาครองได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ได้ปริญญาโท วิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยขอนแก่นมาแล้ว ก็เป็นปลื้มที่ทำได้อีกครั้ง ซึ่งเหตุผลที่เรียนปริญญาโทถึง 2 ครั้ง เพราะต้องการเรียนไปเรื่อย ๆ เรียนให้ลูก ๆ ดู จะได้เกิดแรงบันดาลใจ และจะได้ขวนขวายตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเหมือนกับแม่ แต่ที่เซอร์ไพรส์มากเช่นกัน คือ สามี และลูกนำโฉนดที่ดิน 20 กว่าฉบับ ซึ่งเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เป็นโฉนดที่ดินใน จ.นนทบุรี จริง ๆ ไม่ได้จะอวดอะไร แต่จะเอาฮามากกว่า เพราะสามีเป็นครูสอนศิลปะ ชอบทำอะไรตลก ๆ เป็นครอบครัวอารมณ์ดี จึงชอบพากันทำอะไรสนุก ๆ ซึ่งโอกาสดี ๆ แบบนี้ ที่ตนเองสอบได้ C9 แถมจบ ปริญญาโทใบที่ 2 ทั้งนี้ยังไม่ได้โอนโฉนด แต่อย่างไร สุดท้ายก็ต้องตกเป็นของลูกอยู่ดี