จับแล้ว! คนร้ายโหดกระหน่ำแทงยายวัย 75 ปี เสียชีวิตคาพักในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี เตรียมคุมตัวทำแผนเย็นนี้

 

วันที่ 7 ก.ค. 2565 ตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำกำลังจับกุม นายนนทพันธ์ เสาวสาร อายุ 21 ปี ที่บ้านพัก อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลาง พร้อมรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีชมพู หลังบุกเข้าไปแทง นางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี ในบ้านพักจ.เพชรบุรี ช่วงสาย 32 แผล เมื่อ วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ชิงทรัพย์เงินสดไป 4,000 บาท และพระเครื่อง

นายนนทพันธ์ (คนร้าย) เป็นกลุ่มบุคคลต้องสงสัย ที่ลูกสาวผู้ตายให้ ข้อมูล กับคุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เมื่อวานนี้ ว่าเธอสงสัย ช่างแอร์ ช่างตัดหญ้า และคนเลี้ยงวัว เชื่อว่าคนร้ายต้องรู้จักกับคุณแม่ เนื่องจากที่บ้านเลี้ยงสุนัข มีอยู่ตัวหนึ่งที่ดุ คนแปลกหน้าเข้ามามักจะถูกกัดอยู่เป็นประจำ แต่การที่โจรปีนกำแพงบ้านเข้ามาแล้วหมาไม่กัดหรือเห่าเสียง แสดงว่าต้องคุ้นเคย ซึ่ง นายนนทพันธ์ เป็นคนงานก่อสร้าง และรับงานเสริม เป็นลูกมือร้านแอร์ เมื่อช่วงต้นเดือน เคยเข้ามาบ้าน ผู้ตาย เข้ามาเปลี่ยนแอร์ ที่ห้องผู้ตาย ด้วย

วันนี้เวลา 15.00 น. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะแถลงคดี นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สำหรับ นายนนทพันธ์ มีประวัติเคยจำคุก คดีลักทรัพย์ ที่เรือนจำสมุทรสงคราม พ้นโทษเมื่อ 13 พ.ค. 2563