อวสานคนรักบุฟเฟต์! หลังมีชายแชร์ประสบการณ์เจอ "แมลงสาบ" วิ่งบนหม้อน้ำซุปและน้ำจิ้ม ในร้านบุฟเฟต์ชื่อดัง ด้านผู้จัดการร้านกล่าว "คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ" ไร้ซึ่งคำขอโทษ เผยเสียความรู้สึกมาก พร้อมเตือนคนที่ชอบกินระวังเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกัน

 

สืบเนื่องจากวานนี้ (4 ก.ค.65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก James Natthaset ได้โพสต์ภาพชวนขนลุกเตือนเหล่าคนรักบุฟเฟต์ โดยระบุว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์วันอาทิตย์ที่ 3/7/65 เวลา 12.57 น. ได้มีการเข้าไปใช้บริการที่ร้าน เริ่มจากการมาเสิร์ฟน้ำซุป และก็ได้มีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ ออกมาจากตัวหูจับหม้อ จึงได้ทำการแจ้งให้พนักงานประจำภายในร้านมาดู แต่พนักงานในร้านบ่ายเบี่ยงด้วยการส่งให้เด็กนักเรียนมายกไปเก็บพร้อมกับการกล่าวขอโทษแค่นั้น หลังจากทำการเปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ก็ได้มีอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นคือเจอแมลงสาบในน้ำจิ้ม ครั้งนี้จึงได้ขอให้ผู้จัดการร้านมาดู แต่ก็ได้การตอบรับกลับมาคือ ผู้จัดการร้านให้เด็กนักเรียนมาดูอีกตามเคย จึงตะโกนไปดัง ๆ ว่า ให้ผู้จัดการร้านมานี่ ผู้จัดการร้านถึงจะเดินมา และพูดแค่ว่าคุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ ผมรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากเหตุการณ์นี้ทางเราได้มีการติดต่อสอบถามเข้าไปยังเพจ และทางอีเมล แต่ไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด จึงอยากให้เพื่อน ๆ ในเพจระวังเหตุการณ์แบบนี้กันด้วยครับ"

หลังจากที่ได้เผยแพร่โพสต์ออกไปนั้น เหล่านักสืบโซเชียลต่างพาหาว่า "ร้านบุฟเฟต์" ดังกล่าวคือร้านอะไร พร้อมบอก "ต่อไปนี้คงต้องเช็กหม้อบ้างแล้ว"