สะเทือนใจยกหมู่บ้าน! คนร้ายวางยาสุนัขตายเกลื่อนหมู่บ้านเป็น 10 ตัว ชาวบ้านคาดฝีมือโจร หวังเข้ามาทำเรื่องไม่ดีในหมู่บ้าน

 

ชาวบ้านแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีคนร้ายวางยาสุนัขในหมู่บ้านกุดเหม่ง โดยพบศพ สุนัข หรือ หมา สัตว์เลี้ยงของตนเองทั้งเพศผู้-เพศเมีย จำนวนกว่า 10 ตัว นอนดิ้นชัก น้ำลายฟูมปาก ตาตั้งค้าง นอนตายเกลื่อนถนนกลางหมู่บ้าน คาดว่ามีคนร้ายที่คิดไม่ดี จึงวางยาเบื่อสุนัขตายเกลื่อนหมู่บ้าน


ด้านนายสุโพธิ์ สายจันทึก ผู้ใหญ่บ้านกุดเหม่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถือเป็นเรื่องสะเทือนใจชาวบ้านและคนรักน้องหมา เพราะเป็นการกระทำที่อำมหิตเหลือเกิน ส่วนสาเหตุวางยาเบื่อสุนัขนั้น ทางผู้ใหญ่บ้านมองว่า น่าจะเป็นการวางยาเบื่อให้สุนัขในหมู่บ้านตายเพื่อที่จะก่อเหตุลักทรัพย์ของคนในหมู่บ้านมากว่า โดยไปพบมีมือมืดไปแอบตัดรั้วเหล็กของโรงงานปลาร้า ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านเพื่อที่จะลักทรัพย์มากว่า แต่ถูกสุนัขเห่าจึงไม่สามารถขโมยของไปได้ จึงเกิดความแค้นสุนัข และรอบมาแอบวางยาเบื่อให้สุนัขตายในครั้งนี้


ตำรวจสภ. เมืองชัยภูมิ เร่งช่วยติดตามสาเหตุว่าเกิดอะไรกันแน่ที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อที่จะได้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป รวมทั้งอยากชาวบ้านช่วยกันดูแลระมัดระวังสัตว์เลี้ยงสุนัขของตัวเอง ที่เหลืออยู่ในหมู่บ้านขณะนี้ให้มากขึ้น และช่วยกันสอดส่องคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้านให้มากขึ้นเพื่อช่วยกันหาเบาะแสคนร้ายรายนี้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว