"โต้ง ทูพี" รับวางแพลนแต่งแฟนสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ไว้ปลายปีหน้า ช่วงนี้ขอเร่งทำงานเก็บเงิน เผยเป็นกำลังใจให้ "ทีเจ" หลังมีข่าวป่วยซึมเศร้า

 

สถานการณ์เริ่มเข้าที่ ได้ฤกษ์แต่งงานหรือยัง?
-เดี๋ยวต้องรอดูปีหน้าครับ จะเป็นปีต่อปี อาจารย์ท่านแนะนำว่าให้รอปีหน้า จะได้เห็นชัดเจนขึ้น แล้วจริงๆ ปีนี้เรากะว่าจะทำงานให้เต็มที่ด้วย ไม่ได้ทำมาตั้งหลายปี ก็เอ็นจอยกับการทำงาน เราคิดถึงการทำงานทั้งคู่

มองไว้เป็นช่วงไหนบ้างไหม?
-ก็สิ้นปีหน้าก็น่าจะดีครับ เพราะจริงๆ ยังไม่ได้เริ่มเตรียมตัวอะไรเลย แต่เรื่องเงินแต่งงาน ก็พยายามเก็บหอมรอมริบไปเรื่อยๆ อยู่แล้วครับ

ส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องฤกษ์งามยามดีไหม?
-จริง ๆ ก็เชื่อนะครับ เชื่อเรื่องพวกนี้ ทั้ง เวลา โอกาส สถานที่ หรือฤดูต่าง ๆ ด้วย หน้าฝน หน้าร้อน มันเกี่ยวกัน เพราะต้องให้ทุกอย่างมันราบรื่นไปด้วยดี

เริ่มเตรียมตัวเบื้องต้นบ้างหรือยัง?
-ก็คร่าว ๆ ลอย ๆ ฟุ้ง ๆ ไว้ครับ ยังไม่ถึงกับคิดธีมเลย แค่คร่าว ๆ ไว้ (อยากจัดงานที่ไหน) ก็อาจจะจัดที่ภูเก็ต ฟีลริมทะเลแต่ก็กลัวร้อนด้วย น่าจะต้องจัดที่กรุงเทพด้วย ภูเก็ตด้วยครับ อาจจะหลายรอบ

มีภาพงานแต่งงานในฝันบ้างไหม?
-จริง ๆ ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลย ช่วงนี้งานแต่งก็กลับมาจัดกันเยอะแล้ว เราก็พยายามดูว่างานนี้สวยนะ ส่วนใหญ่ให้เขาตัดสินใจครับ

หลายคู่จะมีทะเลาะกันตอนเตรียมงาน คู่เรามีบ้างหรือยัง?
-ผมก็เลยยังไม่เตรียมไงครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ จริงๆ ก็น่าจะให้มันเรียบง่ายที่สุดครับ หาทีมงานที่เขามือเป็นอาชีพอยู่แล้ว

ส่วนตัวเราสนิทกับ “ทีเจ” ไหม?
-ไม่ขนาดนั้นครับ แต่ก็ร่วมงานกัน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ไม่ขนาดที่แบบไป hangout กัน แต่ว่าดีต่อกันครับ รักน้อง

เราได้เห็นข่าวของเขาไหม?
-เห็นครับ ก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางทีเราไม่ทราบ เราไม่รู้ เรามองไม่ออก ก็คิดว่าเราควรต้องมีความเมตตาต่อกันมากกว่านี้ เราไม่รู้ว่าใครเจออะไรมาบ้าง ผมว่าตอนนี้ทุกคนให้กำลังใจเขาแน่นอน รักน้องอยู่แล้ว