"Team Wang records" ต้นสังกัดของ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดัง ชี้แจงดรามา ยันศึกแดงเดือด ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน พร้อมคอนเฟิร์มมาทำการแสดงที่ไทยแน่นอน ด้าน "วินิจ" ลั่นขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และขอจัดงานให้ดีที่สุด

 

วันที่ 26 มิ.ย.65 สืบเนื่องจากกรณีดรามาบนโซเชียล เมื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์ขายตั๋วจำนวน 20,000 ใบ เพื่อเข้าชมการแข่งขัน "ศึกแดงเดือด" นัดระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ซึ่งมีศิลปินดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน GOT7" มาร่วมโชว์เปิดการแสดงด้วย

โดยพิมรี่พายขายตั๋วราคาต่ำกว่าหน้าบัตร รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่า หากซื้อบัตรศึกแดงเดือดนั้น ตนเองจะให้บัตรวันซ้อมของแจ็คสัน และอาจสุ่มรายชื่อผู้โชคดีเพื่อไปร่วมรับประทานอาหารกับแจ็คสัน และนักเตะทั้ง 2 ทีม จนเกิดเป็นประเด็นดรามา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าวมากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับของศิลปินกับการนำแจ็คสันมาพูดพาดพิง เหมือนเป็นการด้อยค่าศิลปินระดับโลก

จนกระทั่งวานนี้ (25 มิ.ย.65) ทางด้าน ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลของสโมสรถึงกรณีที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรเข้าชมศึกแดงเดือด โดยระบุว่า "ไม่ได้มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอล"

ล่าสุดทางด้าน Team Wang records ต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าบัตรรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ที่จะมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตในเกมแดงเดือดนั้น "ไม่มีอยู่จริง" แต่ยืนยันจะเดินทางมาทำการแสดงในเมืองไทยแน่นอน

 

 

สามารถแปลเป็นไทยได้ว่า "TEAM WANG ตระหนักถึงการขายการบัตรฝึกซ้อม และทานอาหารเย็นส่วนตัวผ่านออนไลน์ โดยไม่ได้รับอนุญาต เราไม่ได้อนุมัติการขายดังกล่าว และไม่มีการขายตั๋วดังกล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณ และรอไม่ไหวที่จะได้พบพวกคุณที่กรุงเทพ"

 

ด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ใจความระบุว่า ตนเองขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวกับความผิดพลาดคลาดเคลื่อนไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใดๆ จากส่วนไหน ทั้งทางตรงทางอ้อม และจะทำงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ให้ดีที่สุด

วินิจยังระบุอีกว่า เหลืออีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ ขอให้ทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับ match ประวัติศาสตร์ match เปิดประเทศ ต้อนรับนักฟุตบอล ศิลปินระดับโลก และ แขกต่างประเทศ เพื่อชื่อเสียงที่ดีของประเทศเรา ร่วมกันครับ วินิจ เลิศรัตนชัย"