"เต้ย พงศกร" ได้กลับมาเจอ "เชียร์ ฑิฆัมพร" อีกครั้ง สยบข่าวลือคู่จิ้นแตกหัก รับหัวใจมีคนคุยแต่ไม่ได้เปิดตัวชัดเจน

 

โคจรมาร่วมงานกันในรอบ 5 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เต้ย พงศกร" กับ นักแสดงสาวคู่จิ้น ""เชียร์ ฑิฆัมพร" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีกระแสข่าวดรามาเกี่ยวกับคู่จิ้นแตกหัก วันนี้โอกาสได้เจอตัวหนุ่มเต้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า

ได้กลับมาร่วมงานกับ "เชียร์ ฑิฆัมพร" อีกครั้งเป็นอย่างไรบ้าง?
-ก็เรียกว่ากระแสตอบรับก็ดี แต่มันก็แล้วแต่คนดูว่าจะชอบหรือเปล่า มันอยู่ที่ว่าจะชอบดรามาหรือคอมเมดี้

แฟนคลับได้หายคิดถึงเลยไหม สำหรับคู่จิ้นในตำนาน?
-ต้องเรียกว่าประมาณ 5 ปี ที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง เรียกว่ากลับมาทำงานก็ยังเหมือนเดิม เพราะเชียร์เขาเก่งอยู่แล้ว ก็เหมือนเราต่างคนต่างแยกย้ายไปหาทักษะแล้วกลับมาเจอกันอีก ก็เหมือนเอาวิชามาเจอกัน

เป็นการสยบข่าวดรามาคู่จิ้นของเราได้เลยไหม?
-จริง ๆ เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยเรื่องนี้ เพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน เพราะทางเชียร์เขาเองก็ได้แต่เป็นทำธุรกิจ ไปเป็นผู้จัด เป็นนักแสดง เป็นพิธีกรด้วย ซึ่งเขาก็หนักมาก ๆ ซึ่งตัวเราเองก็มีละครทำงาน 7 วันติด คือต่างแยกย้ายกันไปทำงานและกลับมาเจอกันในเรื่องนี้ก็เต็มที่มากกว่า

กลับมารอบนี้มันต้องจูนอะไรเพิ่มไหม?
-ไม่ต้องจูนอะไรเลย เพราะว่าอยู่ที่กองเรารู้จังหวะนิสัยกันอยู่แล้ว คือเราอาจจะคลิกกันแหละเรียกว่ารู้กัน

ทาง "เชียร์" ก็มีหวานใจแล้ว ทางเราล่ะเป็นไงบ้าง?
-ก็คือตอนนี้ต้องตั้งใจทำงานแหละ ถามว่ามีไหมก็ต้องมีเข้ามาในชีวิตแหละ แต่เราก็อยากตั้งใจทำงานก่อนจริง ๆ ซึ่งเราไม่ได้เปิดไม่ได้ปิด อย่างที่เคยพูดไปหลายรอบ อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อน

แฟน ๆ ก็แอบลุ้นเมื่อไหร่จะเปิดตัวสักที?
-ถามว่าไม่เหงาเหรอ ก็ไม่ได้เหงาเพราะว่าเราได้เจอคนหลากหลาย และได้เจอแฟนคลับ ได้มาทำงาน แต่ในอีกส่วนก็คือว่าไม่ได้ปิดสิ่งนี้ในชีวิตเรานะ

ที่ยังไม่ระบุสถานะชัดเจนเพราะอะไร?
-คือเราก็ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดนะ ถ้าไปไหนมาไหนก็ไปปกติเรียกว่าเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นว่าคบกันจะต้องเปิด คือคบกันไม่ต้องมีสถานะก็ได้ มันเป็นได้หลายรูปแบบมันเป็นยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความคิดของคนก็เปลี่ยนไป เพราะบางคู่อยู่ด้วยกันไม่ต้องถึงขั้นแต่งงานก็ได้ ก็เลยคิดว่าเราสบายใจในแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้