ตำรวจกองปราบปรามจับผู้ต้องหาคนสุดท้าย ในคดีฆ่าโหด 2 สามีภรรยาคนไทยที่ไต้หวันได้แล้ว หลังพบหนีกบดานที่เชียงราย พร้อมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จากการสอบสวนคาดจับครบแล้ว อีกทั้งผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การไปในทางเดียวกัน 


วันที่ 21 มิ.ย.65 นายสามารถ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกอีก 2 คนก่อเหตุฆาตกรรม 2 สามีภรรยา ที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมคุมตัวมาสอบปากคำยังกองบังคับการปราบปราม หลังติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดเชียงราย โดยหลังก่อเหตุที่ไต้หวัน นายสามารถบินหนีกลับมายังประเทศไทยพร้อมนายธนวัฒน์ และแยกย้ายกันหลบหนี ก่อนจะถูกติดตามตัวได้ 

จากการสอบสวนนายสามารถรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกอีก 2 คน คือ นายสันติ และนายธนวัฒน์ ก่อเหตุโดยตนเองเป็นคนลงมือใช้เหล็กทุบตีเหยื่อทั้ง 2 คน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน แต่เนื่องจากนายสันติว่าจ้างด้วยเงิน 5 แสนบาท โดยจ่ายเงินมัดจำ 2 หมื่นบาท ให้มาก่อเหตุ ซึ่งมีการร่วมกันวางแผนเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. และลงมือฆ่าสองสามีภรรยาเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.

โดยตำรวจสามารถจับนายสันติ ผู้จ้างวาน และนายธนวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกคนได้ก่อนหน้านี้ และส่งตัวดำเนินคดีแล้ว ส่วนนายสามารถเป็นผู้ต้องหาคนที่ 3 ซึ่งจากพยานหลักฐานที่มีการสืบสวนของตำรวจ นี่ก็ถือว่าจับครบทุกคนแล้ว และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พบว่าให้การสอดคล้องกัน