"อเล็กซ์ เรนเดลล์" เขินนะ! เเฟนคลับลุ้นรีเทิร์น "เต้ย" เเต่คงยากเพราะมีเเฟนเเล้ว ขออยู่ในสถานะเพื่อนดีกว่า

 


เป็นไงบ้าง กับดระเเสข่าวกับ "เต้ย จรินทร์พร" หลังอีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์?
ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ครับ แน่นอนเขากับผมเป็นเจ้าของ EEC ร่วมกันอยู่แล้ว เราก็คงเป็นเพื่อนกันไปอีกนานๆ ตราบใดที่เราเป็นเจ้าของร่วมกัน เราเป็นคนบริหารหน้างาน เมื่อไหร่ที่รู้สึกตันไม่รู้จะไปยังไง เขามักมีอะไรดีๆ มาบอกตลอด เพราะเขามองจากคนข้างนอกเข้ามา มันก็ดีกับงานของเรา เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว

เเต่คนยังมองว่าเราทั้งคู่ยังสนิทกันนะ?
ก็เป็นมิตรภาพ ก็รู้สึกเขินนิดนึง ทุกรอบที่มีproject มันก็จะมีกระแส แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีการขึ้นการลงอะไรขนาดนั้น เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หลังบ้านไม่ได้ลงไอจี เราก็เจอกันเป็นเรื่องเป็นราว มาเจอที่ออฟฟิศ แทบไม่ได้อยู่หน้าสื่อเท่านั้นเอง เราก็เห็นข่าวที่เราได้กลับมาร่วมงานกันในลักษณะแบบนี้ ตั้งใจใช้ความตรงนี้เอากระแสเรื่องสิ่งแวดล้อมออกไปสู่วงที่กว้างมากขึ้น เเละผมคิดว่าคนอยากเรียนรู้สิ่งแวดล้อมต้องทำให้mass ให้สนุก ไม่ใช่ว่ามาสร้างกระแสด้วยกัน ไม่ใช่แบบนั้นนะ แต่มาเพื่อสื่อสารที่เราอยากทำต่างๆ นานา ซึ่งเราว่ามันได้ผลนะ เราสองคนนี้กลับมาร่วมงานแล้วเหรอ ดูซะหน่อย (หัวเราะ) คนเดียวอาจไม่ดูก็ได้ ก็ถือว่าได้ผล

"มันก็เหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานานมากๆ ไม่ได้มานั่งคิดว่าเป็นเพื่อนกันในลักษณะแบบไหน เราโตกันแล้ว เลข 3 กันแล้วนะ พุดคุยกันเป็นเพื่อน ไม่ได้มีความลังเลที่จะคุยกัน"

แฟนคลับเเอบเชียร์ให้ลุ้นรีเทิร์นรู้สึกยังไงบ้าง?
กระแสเชียร์ให้รีเทิร์นก็พอเข้าใจได้ แต่เอาเข้าจริงๆ เเต่เรามีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว มีผู้สาวของเราที่แฮปปีมากๆ เลยไม่ได้อยากที่จะบอกว่าวันนึงจะเป็นไปได้ มันคงเป็นไปได้ยาก แต่ความเป็นเพื่อนเราเป็นกันไปนานๆ อยู่แล้ว

คนของเราเขาเข้าใจไหม?
ผู้สาวก็เข้าใจครับ เขาก็ดีครับ บอกได้เลยว่าเราโตกันแล้ว คงไม่ได้เริ่มใหม่แล้วมั้ง คิดว่า ณ ตอนนี้ก็โอเคอยู่ครับ แต่อย่างที่ว่าตอนนี้มีงานของเราเยอะมาก มีสิ่งที่ต้องค่อยๆ เคลียร์ก่อนคิดเรื่องนี้มากกว่า

เเต่เราไม่ค่อยลงรูปให้ได้เห็นเลย?
เคยลงรูปครับ แต่เฉพาะเพื่อน (หัวเราะ) ลงเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรต้องปิดบัง เพียงแต่ไม่อยากให้คนมาโฟกัสเขาด้วย เขาไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการ