เสื้อแดงพรึ่บ! กลุ่มสนับสนุนพรรคเพื่อไทย แห่ต้อนรับ "อุ๊งอิ๊ง" และครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.ศีรษะเกษ จัดกิจกรรม"ไล่หนู ตีงูเห่า"เดินสาย 3 อำเภอ

 

วันที่ 18 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเพื่อไทย (พท.) จัดกิจกรรมลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ไล่หนู ตีงูเห่า” เดินสายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนใน 3 เวที ใน 3 พื้นที่ คือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และ อ.ขุนหาญ

โดยที่ อ.อุทุมพรพิสัย มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัค รสส.ของพรรคทั้ง 9 เขต แต่ที่น่าจับตาคือ เป็นพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และพื้นที่ของสส. พรรค พท. ที่เป็นงูเห่าโหวตสวนมติพรรค ในการลงมติรับหลักการร่าง พรบ.งบประมาณ ปี.2566 โดยพื้นที่เขตอ.อุทุมพรพิสัย จะส่ง นายประวิทย์ จารุรัชกุล หรือ ผู้ใหญ่เฮง เป็นว่าที่ผู้สมัครสส.

ส่วนพื้นที่ อ.ราษีไศล ที่เป็นพื้นที่ของ นางผ่องศรี แซ่จึง สส.ศรีสะเกษ พรรค พท. ซึ่งเป็นหนึ่งในงูเห่าโหวตสวนมติพรรค และเตรียมย้ายไปอยู่พรคภูมิใจไทย ทางพรรคเพื่อไทยจะส่ง นางนุชนาถ จารุวงษ์เสถียร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษาในพื้นที่ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส. แทน

ขณะที่พื้นที่ อ.ขุนหาญ จะส่ง นายอมรเทพ สมหมาย อดีต สส.ศรีสะเกษ หลายสมัย ลงแทน นายธีระ ไตรสรณกุล สส.ศรีสะเกษ รวมทั้งพื้นที่ อ.กันทรลักษณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ สส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยจะส่ง นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ ลงแทน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.25 น. ทันทีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำคณะเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ เดินทางถึงสนามบิน จ.อุบลฯ พบว่ามีมวลชนสวมเสื้อครอบครัวเพื่อไทยจำนวนมากถือป้ายรอต้อนรับ พร้อมกับกลุ่ม สส.เพื่อไทย หลายจังหวัด ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางไปยังศีรษะเกษ

 

 

ขอบคุณภาพ Twitter : ภูมิธรรม เวชยชัย, Facebook : พรรคเพื่อไทย